Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

BTC trao giải QBV Việt Nam ra thông báo bất ngờ về tiền đạo Văn Quyết

Thứ Sáu 01/12/2017 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau sự cố trên sân Cẩm Phả ở vòng 26 V-League 2017, tiền đạo Văn Quyết đã chính thức bị gạch tên khỏi cuộc đua giành QBV 2017.

          

Trước khi vòng 26 V-League 2017 diễn ra, tiền đạo Văn Quyết đang là một trong hai ứng viên nặng ký cho vị trí chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm nay. Cầu thủ gốc Hà Tây đã có nhiều đóng góp cho CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay. Ở tuyển quốc gia, Văn Quyết cũng là gương mặt không thể thay thế và ghi dấu ấn trong hành trình vượt qua vòng loại Asian Cup của ĐT Việt Nam.

BTC trao giai QBV Viet Nam ra thong bao bat ngo ve tien dao Van Quyet hinh anh
Văn Quyết bị loại khỏi đề cử QBV 2017 sau pha đánh nguội Nghiêm Xuân Tú

Tuy vậy, chỉ một chút nóng nảy trong trận đấu với Than Quảng Ninh đã khiến Văn Quyết tan mộng giành bóng vàng. Sau hành vi không đẹp với Nghiêm Xuân Tú, mới đây tiền đạo Văn Quyết đã chính thức bị gạch tên khỏi cuộc đua giành QBV 2017.

Sau khi VFF đưa ra án kỷ luật với Văn Quyết, hôm nay 1/12, BTC trao giải QBV Việt Nam đã chính thức ra thông báo về trường hợp của Văn Quyết. Cụ thể, Ban tổ chức ra thông báo: “Xét về tiêu chí Quả bóng Vàng Việt Nam không chỉ nhằm tôn vinh cầu thủ xuất sắc mà còn cả đạo đức trên sân cỏ. Điều lệ của giải thưởng cũng quy định cầu thủ thuộc diện đề cử không bị kỷ luật của CLB, tổ chức bóng đá tại địa phương, hoặc VFF. Vì vậy, hai cầu thủ trên đã vi phạm điều lệ giải thưởng, bị VFF ra án kỷ luật bằng văn bản”.

Người còn lại mà BTC trao giải QBV Việt Nam 2017 nhắc tới là ngoại binh Uche. Cầu thủ này bị loại khỏi danh sách ứng viên Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất. Uche phản ứng trọng tài trong trận đấu giữa SLNA và Thanh Hóa. Anh đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận và phải nộp phạt 5 triệu đồng.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X