Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết chia sẻ ý nguyện khép lại sự nghiệp thi đấu quốc tế

Thứ Bảy 12/10/2024 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận đấu với đội tuyển Ấn Độ trên SVĐ Thiên Trường, tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Văn Quyết đã chia sẻ ý nguyện khép lại sự nghiệp thi đấu quốc tế ở cấp đội tuyển quốc gia.

Van Quyet chia se y nguyen khep lai su nghiep thi dau quoc te
Văn Quyết quyết định khép lại sự nghiệp thi đấu quốc tế sau trận gặp Ấn Độ.

Theo đó tiền đạo Văn Quyết đã thừa nhận mặc dù bản thân mình vẫn còn nguyên khát vọng cống hiến cho đội tuyển, nhưng đến thời điểm hiện tại thể trạng của anh đã không còn cho phép tiền đạo này có thể thi đấu với cường độ cao ở cấp đội tuyển quốc gia. 

Chính vì vậy, Quyết 'rừng' đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau trận gặp Ấn Độ tối ngày 12/10/2024, để qua đó có thể nhường cơ hội ra sân thi đấu cho các lớp cầu thủ trẻ.

"Khi chúng ta giành kết quả tốt thì mọi người đều vui vẻ, còn khi thua thì mọi người cần đồng lòng với nhau hơn. Cá nhân tôi cảm thấy thể trạng lúc này không thể đáp ứng được những yêu cầu của đội tuyển nên tôi nghĩ đây là thời điểm mình nên dừng lại. Tôi chúc đội tuyển thành công và chúng ta sẽ đạt được những mục tiêu mà mình đề ra", thủ quân Hà Nội FC. 

60 trận đấu, 16 bàn thắng ghi được, đó là thành tích của Văn Quyết trên tuyển. Mặc dù đó đều không phải là kỷ lục nhưng dẫu sao Văn Quyết vẫn xứng đáng được xem là một tượng đài của bóng đá Việt, sau hơn chục năm thi đấu và cống hiến ở cả hai cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

HLV Kim Sang Sik xác nhận Văn Quyết chia tay ĐTHLV Kim Sang Sik xác nhận Văn Quyết chia tay ĐT
Trận đấu với ĐT Ấn Độ là lần cuối cùng tiền đạo Văn Quyết khoác áo ĐT quốc gia, khi đưa ra quyết định từ giã ĐT Việt Nam.
Những hình ảnh cuối cùng của Văn Quyết trong màu áo ĐT Việt NamNhững hình ảnh cuối cùng của Văn Quyết trong màu áo ĐT Việt Nam
Tối ngày 12/10, sau trận hòa 1-1 của ĐT Việt Nam trước Ấn Độ, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.
Quế Ngọc Hải xin lỗi NHM sau trận hòa của đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải xin lỗi NHM sau trận hòa của đội tuyển Việt Nam 
Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, trung vệ Quế Ngọc Hải đã thay mặt đội gửi tới người hâm mộ một lời xin lỗi vì đã không thể mang về một chiến thắng như kỳ vọng. 
Bùi Vĩ Hào ghi dấu ấn trong lần đầu đá chính cho ĐT Việt NamBùi Vĩ Hào ghi dấu ấn trong lần đầu đá chính cho ĐT Việt Nam
Trong lần đầu tiên được HLV Kim Sang Sik bố trí đá chính từ đầu, tiền đạo Bùi Vĩ Hào đã có được một bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Và anh đã rất hạnh phúc sau pha lập công này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X