Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết nhắn nhủ Hùng Dũng sau màn tri ân xúc động của Hà Nội

Thứ Hai 29/03/2021 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 của Hà Nội với Hà Tĩnh, tiền đạo Văn Quyết có đôi lời nhắn nhủ tới Hùng Dũng sau chấn thương gãy chân phải nghỉ dài hạn.

Trong cuộc đối đầu Hà Tĩnh, Hà Nội để lại hình ảnh đầy ý nghĩa với màn tri ân Hùng Dũng. Các cầu thủ đội bóng thủ đô bước ra sân với chiếc áo có in hình và số 88 của tiền vệ sinh năm 1993 khi cử hành lễ chào cờ và các nghi thức trước trận.

Sau trận đấu, Văn Quyết cũng có đôi lời nhắn nhủ tới Hùng Dũng: "Vừa là anh, vừa là bạn, tôi chỉ mong Hùng Dũng dưỡng thương tốt. Cũng mong truyền thông thời điểm hiện tại hạn chế tiếp xúc với Hùng Dũng để cho cậu ấy toàn tâm toàn ý phục hồi tốt và sớm quay trở lại."

Văn Quyết Hà Nội vs Hà Tĩnh
Văn Quyết cùng Hà Nội trải qua trận hòa nhọc nhằn trước Hà Tĩnh với tỉ số 1-1.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Hà Tĩnh kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Tuấn Hải bất ngờ mở tỉ số cho đội khách trong những phút đầu tiên. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Nhà đương kim Á quân V.League chỉ đem về 1 bàn gỡ hòa của Geovane ở những phút cuối.

Đứt mạch 3 chiến thắng liên tiếp, Văn Quyết không giấu nổi sự tiếc nuối: "Khá tiếc vì kết quả ngày hôm nay. Chúc mừng Hà Tĩnh với 1 điểm có được.

Toàn đội đã chơi rất nỗ lực. Nhưng trước một hàng phòng ngự chặt chẽ của Hà Tĩnh thì Hà Nội chỉ giành được 1 điểm. Thật tiếc khi mạch 3 chiến thắng liên tiếp bị cắt đứt."

video

HLV Phạm Minh Đức chia sẻ sau khi cầm hoà Hà NộiHLV Phạm Minh Đức chia sẻ sau khi cầm hoà Hà Nội
HLV Hà Tĩnh: “Hà Nội và HAGL ở đẳng cấp khác các CLB V-League”Bị gỡ hoà ở những phút cuối cùng trên SVĐ Hàng Đẫy, nhưng HLV Phạm Minh Đức vẫn thừa nhận Hồng...
Hoà phút cuối, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra thiếu xót của Hà NộiHoà phút cuối, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra thiếu xót của Hà Nội
Chỉ có được kết quả hoà với bàn gỡ trong những phút cuối cùng của Geovane, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã không thể dành tặng chiến thắng cho Hùng Dũng.
Video tổng hợp: Hà Nội 1-1 Hà Tĩnh (Vòng 6 V-League 2021)Video tổng hợp: Hà Nội 1-1 Hà Tĩnh (Vòng 6 V-League 2021)
Bằng lối chơi phòng ngự đỉnh cao, Hà Tĩnh chút nữa đánh bại được chủ nhà Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy. Thầy trò của HLV Phạm Minh Đức chỉ còn cách chiến thắng có...
VIDEO: Sao Hà Tĩnh suýt tái hiện siêu phẩm từ giữa sân của BeckhamVIDEO: Sao Hà Tĩnh suýt tái hiện siêu phẩm từ giữa sân của Beckham
Phút 33 trận Hà Nội vs Hà Tĩnh, Tuấn Hải sau khi quan sát thấy thủ môn Tấn Trường dâng cao đã quyết định dứt điểm ngay từ phần sân nhà.
VIDEO: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gây sốc với pha chọc thủng lưới Hà Nội FCVIDEO: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gây sốc với pha chọc thủng lưới Hà Nội FC
Dù bị đánh giá yếu thế hơn song CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số trận đấu sau cú dứt điểm uy lực của Phạm Tuấn Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X