Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết muốn Hà Nội FC vươn ra đấu trường châu lục

Chủ Nhật 13/11/2022 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ sau chức vô địch V-League 2022 vừa giành được tối ngày 13/11/2022. 

Với thắng lợi 2-0 trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB Hà Nội đã chính thức đăng quang ở mùa giải V-League 2022. Đây cũng là danh hiệu vô địch thứ 6 của Hà Nội trong lịch sử, qua đó giúp họ phá sâu kỷ lục vô địch giải đấu. 

Văn Quyết muốn Hà Nội FC vươn ra đấu trường châu lục 1
Văn Quyết và CLB Hà Nội đã giành chức vô địch V-League 2022 vô cùng xứng đáng.

Và chia sẻ sau thành công vừa giành được, thủ quân Nguyễn Văn Quyết đã cho biết: "Với cá nhân tôi và toàn thể đội bóng, sau nỗ lực suốt 9 tháng qua thì ngày hôm nay chúng tôi đã đạt được chức vô địch. 

Chúng tôi rất vui và mong rằng trong những trận đấu sắp tới, mong rằng anh em sẽ thi đấu hết mình, chơi tận hiến với tất cả những gì, từ chuyên môn tới tinh thần. Rất vui khi hôm nay toàn đội đã chơi nỗ lực và giành được chức vô địch".

Dù có nhiều sự xáo trộn ở đầu mùa, đặc biệt là việc tiền vệ Quang Hải rời đội bóng hồi tháng 4 nhưng Hà Nội vẫn duy trì được sự ổn định để bước lên ngôi vô địch. 

Nói về chuyện này, thủ quân Hà Nội cho biết Hà Nội không bị ảnh hưởng bởi bất cứ cá nhân nào: "Bản thân tôi luôn nhấn mạnh rằng với Hà Nội FC, tập thể luôn luôn lớn mạnh hơn bất cứ cá nhân nào. 

Chúng tôi giành được chiến thắng này là do tập thể Hà Nội FC, sự nỗ lực quan tâm của BLĐ, sự hi sinh của tất cả anh em cầu thủ. Chức vô địch này của Hà Nội là nỗ lực của toàn thể đội bóng. Bóng đá đâu phải là của mỗi cầu thủ. Chúng tôi có sự góp sức của của khán giả, người phục vụ. 

Chiến thắng này bao gồm tất cả các yếu tố. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ chúng tôi, những người đã phục vụ chúng tôi. Chiến thắng này là của chung, không của riêng cá nhân cầu thủ nào của Hà Nội FC". 

Tiền đạo sinh năm 1991 cũng thể hiện quyết tâm của mình ở đấu trường châu lục, nơi mà Hà Nội với tư cách nhà ĐKVĐ V-League sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự vòng bảng AFC Champions League 2023.

Văn Quyết nói thêm: "Bao năm qua tôi ở đây, các em trẻ đã tiến bộ rất nhiều. Đội bóng cũng có thành tích. Đây là điều tôi cảm thấy hạnh phục khi được cống hiến cho CLB và giúp đỡ các cầu thủ trẻ. Bóng đá Hà Nội sẽ vươn tầm đi châu lục. Khi chúng tôi đạt được chức vô địch rồi, chúng tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để làm sao vươn ra đấu trường châu lục. Hà Nội FC phải mang lại những hình ảnh tốt cho bóng đá Việt Nam". 

CLB Hà Nội thiết lập kỷ lục mới sau chức vô địch V-League 2022 CLB Hà Nội thiết lập kỷ lục mới sau chức vô địch V-League 2022 
Với danh hiệu vô địch V-League 2022 vừa giành được tối ngày 13/11/2022, CLB Hà Nội đã chính thức trở thành CLB giàu truyền thống nhất trong lịch sử giải đấu VĐQG của Việt Nam. 
Chủ tịch CLB Hà Nội quyết chơi sòng phẳng ở AFC Champions LeagueChủ tịch CLB Hà Nội quyết chơi sòng phẳng ở AFC Champions League
Chia sẻ nhanh sau chiến thắng 2-0 của CLB Hà Nội ở vòng 25 V-League 2022, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cho biết sẽ cố gắng giúp CLB Hà Nội thi đấu sòng phẳng ở sân chơi lớn nhất châu lục.

Video: Hà Nội 2-0 Hà Tĩnh (Vòng 25 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X