Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết trải lòng khi vượt qua Hải Phòng ở trận Siêu cúp Quốc gia 2022

Chủ Nhật 29/01/2023 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ sau khi CLB Hà Nội đánh bại Hải Phòng FC để giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia 2022.

Với sự nhỉnh hơn về lực lượng, CLB Hà Nội đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Hải Phòng FC với tỷ số 2-0 trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022. 

Nguyen Van Quyet
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết chia sẻ sau trận tranh Siêu cúp QG 2022.

Và là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất ở trận này, tiền đạo Văn Quyết đã nhận được cuộc phỏng vấn nhanh sau trận. Và chia sẻ với giới truyền thông, Quyết 'rừng' cho biết:

"Về trận đấu ngày hôm nay thì toàn đội đã giành được một chiến thắng. Đây là một chức vô địch rất quan trọng. Cũng lâu rồi chúng tôi mới được thi đấu cùng nhau. Ngày hôm nay toàn đội đã nỗ lực, đã thi đấu một trận đấu tốt. 

Ngày hôm nay điều lớn nhất mà bản thân tôi nghĩ là dù là ngày mùng 8 Tết nhưng mà khán giả vẫn đến rất đông. Tôi rất vui khi khán giả vẫn yêu quý Hà Nội FC. Xin cảm ơn khán giả.

Với Hà Nội FC thì chúng tôi luôn đặt mục tiêu đạt kết quả cao nhất. Đội đã mất một số trụ cột nhưng Hà Nội đang có một trung tâm đào tạo trẻ rất tốt và đang có một lứa cầu thủ U21 rất tốt. Hôm nay Văn Vĩ quay lại thi đấu rất tốt, Wiliam một cầu thủ ngoại mới đến cũng thi đấu rất tích cực và cũng để lại những dấu ấn.

Với Hà Nội FC thì sự đoàn kết, gắn kết của những cầu thủ mới vẫn rất quan trọng. Với cá nhân tôi luôn luôn làm sao để cho đội đạt kết quả cao nhất, nhưng phải luôn thi đấu fair-play. Hôm nay không có điều gì tuyệt vời hơn khi chúng tôi giữ được chiếc Siêu cup ở lại Hà Nội".

Như vậy là CLB Hà Nội đã thâu tóm trọn bộ danh hiệu ở mùa giải 2022 là chức vô địch V-League, cúp QG và Siêu cúp QG. Và đó sẽ tạo động lực để họ hướng tới mùa giải mới với những màn thể hiện tốt hơn.

Video: Hà Nội 2-0 Hải Phòng (Siêu Cúp Quốc Gia 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X