Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết chia sẻ cởi mở sau buổi tập của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 04/10/2017 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau buổi tập sáng 4/10 của ĐT Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã trả lời những câu hỏi của giới truyền thông về ĐT Việt Nam.

Sáng 4/10, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện. Ngoại trừ các cầu thủ đã lên tuyển và có được thể lực tốt, trường hợp của Văn Toàn và Trọng Hoàng vẫn phải tập luyện riêng theo sự giám sát của bộ đôi chuyên gia người Đức là HLV thể lực Martin Forkel và bác sĩ Pablo Lester Sawicki. Nhìn chung, buổi tập sáng nay đã diễn ra khá suôn sẻ. Dưới thời tiết có nắng nóng tại Hà Nội, HLV tạm quyền Mai Đức Chung chỉ yêu cầu các học trò tập luyện trong ít giờ đồng hồ trước khi về nghỉ để chuẩn bị cho buổi tập vào chiều cùng ngày.

Van Quyet chia se coi mo sau buoi tap cua DT Viet Nam hinh anh
Văn Quyết chia sẻ sau buổi tập sáng 4/10 của ĐT Việt Nam

Ngay sau buổi tập này, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã được cánh báo chí mời phỏng vấn. Và thủ quân ĐT Việt Nam cũng đã có những tâm sự khá cởi mở về tình hình hiện tại của ĐTQG. Anh cho biết: “Hiện tại, thời tiết Hà Nội khá khắc nghiệt và toàn đội cũng đã rất nỗ lực. Nhất là buổi sáng hôm nay, toàn đội đã tập luyện rất tích cực, hoàn thành tốt giáo án BHL, nhất là hoàn thành tốt những gì HLV trưởng đề ra. Trường hợp của Trọng Hoàng thì Quyết được biết Trọng Hoàng chỉ bị căng cơ. Bạn ấy có thể chỉ nghỉ trong vòng 1, 2 ngày để có thể quay lại”.

Nhận xét về đối thủ Campuchia sắp tới, tiền đạo Văn Quyết cũng không tỏ ra chủ quan, xem nhẹ đội bóng này. Số 10 của ĐT Việt Nam chia sẻ: “Cũng như bố Chung (HLV Mai Đức Chung –PV) trao đổi với phóng viên thì thực sự mọi người rất hiểu sai về Campuchia, tại vì bóng đá thì luôn luôn phát triển. ĐT Việt Nam khi gặp đối thủ trên sân khách với một mặt sân rất là khó đá, thì yếu tố đầu tiên là toàn đội phải giành được chiến thắng, còn chiến thắng thì có thể mọi người rất muốn một chiến thắng đẹp, nhưng bóng đá là phải chiến thắng. Chiến thắng mới là mục đích để mình đi tiếp ở vòng loại”.

Nói về sự trở lại của người ‘đàn anh’ Nguyễn Anh Đức ở ĐTQG, chân sút đang khoác áo CLB Hà Nội cho biết thêm: “Quyết thi đấu với anh Đức nhiều nên việc anh ấy quay lại là việc không có gì bất ngờ. Bởi vì anh Đức có một sự duy trì phong độ rất là ổn định trong vòng 3 năm nay. Anh Đức ghi bàn rất là ổn định. Điều đó thứ nhất là rất là tốt cho đội bóng, thứ hai là đó là động lực để các cầu thủ trẻ cố gắng phấn đấu học tập tấm gương anh Đức”.

Văn Quyết cũng không tỏ ra lo lắng khi vị trí đá chính trên tuyển bị ảnh hưởng với sự xuất hiện của Anh Đức. Theo tiền đạo sinh năm 1991, mọi cầu thủ đều xứng đáng được đá chính trên tuyển, còn lựa chọn lại phù thuộc vào cách bố trí đội hình ra sân của HLV trưởng.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X