Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân CLB Hà Nội chia sẻ về khó khăn trong mùa nghỉ dịch Covid-19

Chủ Nhật 22/03/2020 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với giới truyền thông, thủ quân Văn Quyết của CLB Hà Nội thừa nhận toàn đội đối mặt với không ít khó khăn khi giải đấu bị tạm hoãn vì dịch Covid-19.


V-League 2020 bị tạm hoãn tới đầu tháng 4 vì dịch Covid-19. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sự chuẩn bị của các đội bóng. Hiện tại vẫn chưa có thông báo mới nhất từ VPF về thời điểm giải đấu chính thức khởi tranh trở lại. Vì vậy, các đội bóng vẫn tích cực ra sân tập luyện để duy trì thể lực.

Văn Quyết chia sẻ khó khăn trong mùa nghỉ dịch Covid-19 hình ảnh
Văn Quyết cho biết CLB Hà Nội vẫn thường xuyên rèn luyện trong mùa dịch Covid-19

Nói về điều này, thủ quân Văn Quyết của CLB Hà Nội thừa nhận: “Việc giải đấu nghỉ dài hẳn nhiên ảnh hưởng đến phong độ và tâm lý thi đấu của anh em cầu thủ, đặc biệt là cảm giác thi đấu. Nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp, ngay cả khi chưa xác định thời điểm giải đấu quay lại thì cũng cần duy trì tập luyện.

Mùa giải trước mắt vẫn còn dài. Tôi mong đồng đội giữ được sự tập trung, tránh chấn thương, đạt được phong độ tốt. Không chỉ cầu thủ trụ cột mà ngay cả những nhân tố dự bị cũng cần có sự chuẩn bị kỹ càng để thể hiện tốt khi được HLV trưởng trao cơ hội vào sân”.

Ở mùa giải năm nay, CLB Hà Nội của Văn Quyết đang đối mặt với vô vàn những thách thức trong bối cảnh họ mất nguyên bộ đôi Đình Trọng - Duy Mạnh vì chấn thương dây chằng. Trọng 'ỉn' chỉ có thể thi đấu trở lại sớm nhất là sau 3 tháng nữa còn Mạnh 'gắt' nhiều khả năng phải nghỉ tới hết mùa giải.

Nói về hai 'đàn em', người mang băng thủ quân của đội bóng thủ đô đã gửi lời động viên: “Đây là thời điểm khó khăn nhất với họ. Mong hai cầu thủ có được tinh thần tốt, lạc quan để vượt qua giai đoạn này. Điều quan trọng là sau khi hồi phục chấn thương, mình có thể quay lại và đạt phong độ tốt nhất”.

Được biết trong sáng ngày hôm qua 21/3, CLB Hà Nội đã quay trở lại tập luyện sau 1 tuần tạm nghỉ. Sau thất bại trước Quảng Ninh ở vòng đấu thứ 2, ở vòng 3 họ sẽ được trở về sân nhà để gặp HAGL, đội bóng đang có màn thể hiện khá ấn tượng từ đầu mùa.

CLB Hà Nội sa lầy tại Cẩm Phả: Khi gót chân Achilles đã lộ
Trong chuyến làm khách tại Quảng Ninh cuối tuần vừa qua, CLB Hà Nội đã bất ngờ gục ngã trước đội chủ nhà với tỷ số 1-3. Và những hạn chế của đội bóng Thủ đô...
Duy Mạnh, Đình Trọng tập hồi phục tại VPF dưới sự giám sát của thần y Hàn Quốc
Hai trung vệ của CLB Hà Nội là Duy Mạnh, Đình Trọng sẽ tới điều trị chấn thương bằng hình thức vật lý trị liệu tại trung tâm VPF dưới sự theo dõi của bác sĩ...
Sếp VPF thừa nhận HAGL, Hà Nội và Nam Định bị thiệt nhiều nhất vì Covid-19
Trong chia sẻ mới đây, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty VPF Trần Anh Tú đã tỏ ra thông cảm với các CLB HAGL, Hà Nội và Nam Định trong bối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X