Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết khiêm tốn sau 3 điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ Nhật 24/07/2022 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vừa hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm ngay trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội trưởng Văn Quyết hy vọng toàn đội Hà Nội FC sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để hướng đến chức vô địch.

Chia sẻ nhanh ngay sau trận đấu, thủ quân Văn Quyết cho biết: "Đây là một trận đấu trên sân khách rất khó khăn với CLB Hà Nội. Mọi người đều biết là mùa này Hà Nội chưa giành được chiến thắng trên sân khách. Chiến thắng này sẽ tạo động lực không chỉ với những người đá chính mà các cầu thủ dự bị cũng có quyết tâm hơn.

Hà Nội đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng nhưng Quyết nghĩ chặng đường phía trước còn rất dài. Mong rằng toàn đội sẽ có sự tập trung và nỗ lực nhiều hơn nữa. Rất cảm ơn khán giả đã tới sân cổ vũ cho toàn đội trong ngày hôm nay".

Van Quyet chia se sau tran thang Ha Tinh toi 24/7
Văn Quyết chia sẻ sau trận thắng Hà Tĩnh tối 24/7

Là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, Văn Quyết đã có nhiều sự chỉ bảo dành cho các đàn em Xuân Tú hay Văn Tùng ở trận này. Đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm để có sự trưởng thành mạnh mẽ trong tương lai. 

Nhắc đến chuyện này, Quyết 'rừng' chia sẻ: "Cá nhân Quyết đối với mọi người thì không chỉ là một đội trưởng mà đồng thời cũng như là một người anh. Hôm nay Văn Tùng đá chính trận đầu tiên tại V-League còn Tú đã ghi những bàn thắng rất quan trọng. 

Quyết nghĩ tinh thần, sự thể hiện của các bạn ấy sẽ được khán giả, NHM đón nhận. Đó sẽ là cái động lực để các bạn thêm nỗ lực bởi các bạn ấy còn có vinh dự khoác áo ĐTQG. Hôm nay Quyết nghĩ các bạn ấy đã làm rất tốt. Thành quả không chỉ là của các anh lớn mà còn có sự giúp đỡ của các em trẻ".

Nói về màn trình diễn của các ngoại binh, thủ quân Văn Quyết cho biết: "Hôm nay bàn thắng của các bạn rất ý nghĩa với đội bóng. Cách biệt hai bàn đã làm cho Hà Nội thi đấu tự tin hơn. Kết quả ngày hôm nay là nỗ lực của cả tập thể, không chỉ riêng các ngoại binh. Chúng tôi chưa bao giờ phụ thuộc vào ngoại binh nhưng trong trận đấu hôm nay các bạn đều đã thể hiện rất tốt".

Với 3 điểm có được trước Hà Tĩnh, CLB Hà Nội chiếm ngôi đầu bảng của SLNA với 17 điểm dù còn một trận chưa đá. Vòng tới, thầy trò HLV Chun Jae Ho sẽ gặp chính đối thủ này trên sân nhà.

HLV Hà Nội FC ấn tượng với khả năng của Văn QuyếtHLV Hà Nội FC ấn tượng với khả năng của Văn Quyết
Chia sẻ sau chiến thắng nhọc 2-1 trên sân Hà Tĩnh, HLV Chun Jae Ho đã dành lời ngợi khen dành cho tiền đạo thủ quân Nguyễn Văn Quyết.
Văn Quyết lập siêu phẩm ghi bàn ở vòng 9 V-LeagueVăn Quyết lập siêu phẩm ghi bàn ở vòng 9 V-League
Trong bối cảnh đội nhà đang thi đấu bế tắc trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã bất ngờ tỏa sáng với cú sút đẳng cấp từ ngoài vòng cấm làm bó tay thủ thành Quang Tuấn.
VIDEO: Em ruột Phi Sơn dứt điểm đẳng cấp vào lưới Hà Nội FCVIDEO: Em ruột Phi Sơn dứt điểm đẳng cấp vào lưới Hà Nội FC
Cú sút sát vòng cấm của Trần Phi Hà đã đưa bóng đi với quỹ đạo khá hiểm hóc khiến Bùi Tấn Trường bất lực dù đã đổ người hết cỡ. 

Video: Hà Tĩnh 1-2 Hà Nội (Vòng 9 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X