Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết chỉ ra những đối thủ nặng ký của ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Thứ Tư 17/10/2018 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo đội trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình về các đối thủ ở AFF Cup 2018.

Văn Quyết chỉ ra những đối thủ nặng ký của ĐT Việt Nam

Tại AFF Cup 2018, đối thủ chính của ĐT Việt Nam trên hành trình hướng tới chức vô địch vẫn là đối thủ Thái Lan, tuy nhiên theo chia sẻ của tiền đạo Văn Quyết, các đối thủ khác trong khu vực đều có những sự tiến bộ và không thể xem thường bất kỳ đối thủ nào.

Olympic Viet Nam Van Quyet
Văn Quyết đánh giá cả Thái Lan, Malaysia, Indonesia hay Myanmar đều rất nguy hiểm

Chia sẻ trước giờ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, gương mặt vừa giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League chia sẻ: “Trình độ bóng đá Đông Nam Á đang xích lại gần nhau. Đối thủ đáng gờm của chúng ta không chỉ có Thái Lan, Malaysia, Indonesia hay Myanmar cũng rất nguy hiểm.

Tuyển Việt Nam cần tập trung giải quyết từng trận đấu. Đội cần phải vượt qua vòng bảng rồi tính tiếp. Ở bảng A không thể chủ quan với Malaysia và Myanmar”.

Vào lúc 23h30 tối qua 16/10, Văn Quyết cùng các đồng đội đã bay sang Hàn Quốc để bước vào đợt tập huấn kéo dài 2 tuần. Tại đây, đội sẽ có ba trận đấu giao hữu với Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và Seoul E Land FC (ngày 29/10). Ngày 30/10, tuyển Việt Nam sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị trước khi bay sang Lào đá trận đầu tiên ở AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X