Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết chỉ ra nguyên nhân thất bại của các cầu thủ HAGL

Thứ Bảy 06/06/2020 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Quyết đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của các cầu thủ HAGL.

Tối ngày 6/6, CLB Hà Nội đã có chiến thắng 3-0 khá dễ dàng trước các cầu thủ HAGL. Những người lập công cho đội bóng Thủ đô ở trận này là tiền đạo Văn Quyết và chân sút Rimario (cú đúp).

Văn Quyết chỉ lý nguyên nhân thất bại của các cầu thủ HAGL  hình ảnh
Văn Quyết ghi dấu ấn đậm nét trong trận thắng của Hà Nội trước HAGL

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Quyết cũng có những chia sẻ về lý do khiến HAGL bại trận. Anh cho hay: “Hà Nội FC luôn giành sự tôn trọng nhất định cho các đối thủ. Cá nhân Văn Quyết nghĩ HAGL luôn là một đối thủ khó chơi, đó là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ thường xuyên được triệu tập lên ĐTQG. 

Tuy nhiên, điểm khác biệt cơ bản trong trận đấu ngày hôm nay là việc Hà Nội FC đã giữ vững được bản sắc và lối chơi, qua đó áp đặt được thế trận thuận lợi để có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước HAGL”.

Văn Quyết cũng đánh giá HAGL là một đội bóng không thiếu những tên tuổi xuất sắc, từ nội binh cho tới ngoại binh, tuy nhiên, điều đội bóng phố Núi còn thiếu lúc này chính là sự gắn kết và đồng lòng hơn để giành chiến thắng. 

Tiền đạo sinh năm 1991 lấy ví dụ về tình huống Rimario chuyền bóng cho Hùng Dũng lập công ở cuối hiệp 2 để minh chứng cho sự đồng đội của các cầu thủ Hà Nội. Lúc đó, Rimario có thể lập hat-trick trong trận đấu này nhưng vẫn chuyền sang cho Hùng Dũng để hi vọng người đồng đội có thể tỏa sáng. 

Văn Quyết cho rằng đó là pha bóng không mang về bàn thắng nhưng lại nói lên rất nhiều điều về Hà Nội. Cho thấy đây là một tập thể gắn kết và luôn chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Cuối cùng, người mang băng thủ quân CLB Hà Nội cho rằng việc người hâm mộ lấy chật kín sân Hàng Đẫy là một tín hiệu vui trong bối cảnh bóng đá vừa trở lại sau thời gian dài đóng băng vì đại dịch Covid-19. Điều đó giúp các cầu thủ chơi bóng thăng hoa hơn dưới sân.  

VIDEO: Hà Nội 3-0 HAGL (Vòng 3 V-League 2020)

video
Thua thảm Hà Nội, HLV HAGL chia sẻ về nguy cơ bị sa thải
Có chuyến làm khách khó khăn tại SVĐ Hàng Đẫy, thầy trò HLV Lee Tae Hoon đã phải nhận tới 3 bàn thua trắng.
“Với Hà Nội, HAGL cũng như các đối thủ khác”
Những chia sẻ của trợ lý Nguyễn Công Tuấn sau trận thắng đậm HAGL tại vòng 3 V-League.
Xuân Trường lặng lẽ tới chứng kiến thất bại của đội nhà trước Hà Nội FC
Chân chuyền HAGL đã có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy để theo dõi cuộc đọ sức ở vòng 3 V.League giữa đội nhà và CLB Hà Nội.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thần tiên tỷ tỷ của bóng hồng lấn át bạn gái Quang Hải tại Hàng Đẫy
Đã có nhiều bóng hồng xuất hiện trong cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs HAGL ở vòng 3 V.League 2020 tối 6/6.
Những điều rút ra sau thắng lợi tưng bừng của CLB Hà Nội trước HAGL
Trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ HAGL bằng bàn thắng mở tỷ số của Văn Quyết và cú đúp sau đó được ghi bởi Rimario....

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X