Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết chạm cột mốc mới trong màu áo Hà Nội FC

Thứ Ba 12/03/2024 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ra sân thi đấu trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia vừa qua, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã chính thức chạm cột mốc mới tại CLB Hà Nội.
video

Video: Hà Nội 2-1 Hà Tĩnh (vòng 1/8 cúp quốc gia 2023/24)

Cụ thể với việc được ra sân trong cuộc đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24, điều này đã mang đến ý nghĩa rất lớn đối với Văn Quyết, bởi đây cũng chính là trận đấu thứ 350 của anh cho đội bóng áo tím.

Và trước khi trận đấu diễn ra, chủ tịch CLB Hà Nội đã trao tặng cho cầu thủ Nguyễn Văn Quyết kỷ niệm chương và chiếc áo đấu có in số 350 sau lưng.

Van Quyet
Văn Quyết chạm cột mốc 350 trận đấu trong màu áo Hà Nội FC

Thật tiếc khi Văn Quyết không thể ghi bàn ở trận đấu đáng nhớ trong sự nghiệp 'quần đùi, áo số' của mình khi tác giả của hai bàn thắng cho Hà Nội là cặp ngoại binh Denison và Tagueu. Song đây cũng là trận đấu mà ngôi sao mang áo đấu số 10 đã chơi tốt và có nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công của đội bóng. 

Nguyễn Văn Quyết là sản phẩm của lò đào tạo trẻ CLB Thể Công trước khi cập bến Hà Nội FC ở mùa giải 2010. Với lối chơi thông minh, cùng điểm mạnh về tốc độ cũng như sở hữu một nền tảng kỹ thuật tốt, tiền đạo sinh năm 1991 đã nhanh chóng khẳng định được giá trị của mình, để từng bước trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình thi đấu của Hà Nội FC. 

Cùng với Hà Nội FC, Văn Quyết cũng đã giành được rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp, trong đó phải kể tới bộ sưu tập danh hiệu vô địch với 5 chiếc cúp V-League, 3 Cúp Quốc gia cùng 5 danh hiệu Siêu Cúp QG. Bên cạnh đó Văn Quyết còn có một lần vô địch AFF Cup cùng ĐT Việt Nam và hai lần đoạt giải thưởng cá nhân cao quý - Quả bóng vàng Việt Nam.

CLB Hà Nội bức xúc vì đối thủ chơi thứ bóng đá bạo lựcCLB Hà Nội bức xúc vì đối thủ chơi thứ bóng đá bạo lực
HLV Daiki Iwamasa của CLB Hà Nội không giấu được sự bức xúc khi chứng kiến học trò liên tục bị phạm lỗi trong thời gian qua.
Hùng Dũng tiết lộ tình hình bản thân trước ngày hội quân ĐT Việt NamHùng Dũng tiết lộ tình hình bản thân trước ngày hội quân ĐT Việt Nam
Với việc được thi đấu trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1/8 Cúp QG tối qua, điều này cho thấy Hùng Dũng đã đủ sức ra sân trở lại. Và sau trận, anh cũng có những chia sẻ về chuyện này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X