Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết: "Cả đội đều lo lắng cho Đình Trọng"

Chủ Nhật 06/09/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội tỏ ra lo lắng cho tình hình chấn thương của trung vệ Đình Trọng.

 Mới đây, CLB Hà Nội và Viettel đã có trận đấu tập để chuẩn bị cho sự trở lại của các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Kết quả cuối cùng là 3-1 nghiêng về đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm.

Trong khi các đồng đội đang tích cực luyện tập để hoàn thành mục tiêu bảo vệ chức vô địch V-League thì một thành viên khác của CLB Hà Nội là Trần Đình Trọng vẫn đang phải vật lộn với chấn thương. Trung vệ sinh năm 1997 vừa trải qua thêm một ca phẫu thuật và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2020.

Chia sẻ về tình trạng của Đình Trọng, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội cho biết: “Không chỉ Văn Quyết mà toàn đội rất quan tâm và lo lắng cho Đình Trọng vì Đình Trọng nghỉ thi đấu tính đến thời điểm này đã gần 2 năm rồi. Với cương vị là cầu thủ trụ cột của Hà Nội FC, Văn Quyết mong rằng Đình Trọng cố gắng phục hồi chấn thương thật tốt để sớm quay trở lại. Hiện tại, bóng đá Việt Nam cũng như các trung tâm đều có sự hỗ trợ tích cực của các bác sĩ giỏi, mong rằng Đình Trọng sẽ sớm vượt qua để trở lại thi đấu cùng toàn đội”.

Nguyen Van Quyet Bui Tien Dung
Nguyễn Văn Quyết trong trận đấu tập mới đây giữa Hà Nội và Viettel

“Theo cá nhân Văn Quyết, chấn thương chính là khó khăn lớn nhất phải vượt qua trong cuộc đời cầu thủ”, Văn Quyết nói thêm, “Đình Trọng đã phải trải qua thời gian khó khăn đó và đã hiểu phần nào sự khắc nghiệt của môi trường bóng đá. Đình Trọng đã có kinh nghiệm sau những lần phẫu thuật vừa qua và hiểu ra cần hoàn thành các giáo án tập luyện phục hồi của bác sĩ thật tốt để có thể sớm quay trở lại với Hà Nội FC”.

Với việc thiếu vắng cả Đình Trọng lẫn Duy Mạnh vì chấn thương, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải thử nghiệm rất nhiều các phương án khác nhau cho vị trí trung vệ. Cái tên mới nhất được HLV trưởng của CLB Hà Nội sử dụng trong vai trò này chính là Đoàn Văn Hậu – cầu thủ mới trở lại từ SC Heerenveen. 

Thế Trung

Đá chưa đầy 1 phút, hậu vệ Hà Nội FC dính chấn thương
Hậu vệ Văn Dũng đã dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Hà Nội FC vs Viettel chiều qua.
HAGL chia tay tuyển thủ U22 Việt Nam
Tuyển thủ U22 Việt Nam Nguyễn Cảnh Anh đã chia tay HAGL để chuyển tới Đồng Tháp theo dạng cho mượn.
Đoàn Văn Hậu chơi ở vị trí mới trong chiến thắng của Hà Nội FC
Với thể hình được cải thiện rõ rệt, Đoàn Văn Hậu khi được thi đấu ở vị trí mới trong màu áo Hà Nội FC không hề ngán ngại khi tranh chấp tay đôi với các ngoại...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X