Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhận tin vui trước trận bán kết cúp Quốc gia với HAGL

Thứ Bảy 19/11/2022 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Hà Nội vừa đón nhận một thông tin rất vui về tình hình chấn thương của tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết ngay trước thềm trận bán kết cúp Quốc gia tại Pleiku.

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền đạo Văn Quyết đã lên tiếng cho biết chấn thương của mình đang hồi phục khá nhanh. Và nhiều khả năng chân sút này sẽ kịp trở lại ở trận bán kết Cúp Quốc gia gặp HAGL ngày 23/11 tới đây. 

CLB Hà Nội nhận tin vui trước trận bán kết cúp Quốc gia với HAGL 1
Văn Quyết đã sẵn sàng trở lại ở trận bán kết cúp QG với HAGL.

Văn Quyết nói: "Rất mừng khi chấn thương dập cơ ở đầu gối của tôi bình phục nhanh hơn chẩn đoán ban đầu. Sau gần mười ngày nghỉ ngơi, tôi đã trở lại tập hồi phục cùng chuyên gia thể lực của CLB với các bài bật nhảy, xoay trở trước khi tập chạy tốc độ trong một vài ngày tới. 

Với đà tiến triển khả quan như hiện tại, rất có thể tôi sẽ được ra sân ở trận bán kết Cúp quốc gia cũng tại sân Pleiku vào ngày 23 tới. Tuy nhiên quyết định cuối sẽ thuộc về HLV trưởng. Chỉ mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tôi trước lúc tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup".

Trận bán kết cúp QG giữa CLB Hà Nội với đội chủ nhà HAGL sẽ diễn ra trên sân Pleiku vào lúc 17h00 ngày 23/11 tới. Với việc vừa đoạt danh hiệu vô địch V-League, đội bóng Thủ đô hẳn đang rất muốn giành thêm thắng lợi ở trận này để tiến thêm một bước nữa trên hành trình giành cú đúp danh hiệu của mùa giải. 

Tuy nhiên sẽ là không đơn giản để Hà Nội làm được điều này, khi mà HAGL với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm thi đấu lên cao hoàn toàn có thể gây ra những khó khăn cho đội bóng Thủ đô. 

Kiatisuk chỉ ra điều tiếc nuối nhất ở HAGLKiatisuk chỉ ra điều tiếc nuối nhất ở HAGL
Chia sẻ trong ngày V-League 2022 hạ màn, HLV Kiatisuk thừa nhận mình rất buồn và tiếc khi chứng kiến CLB HAGL trải qua chuỗi trận đấu thất vọng ở mùa bóng năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X