Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Văn Quyến rõ ràng hơn hẳn Công Phượng"

Thứ Tư 12/08/2015 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khoảng thời gian Công Phượng HAGL mờ nhạt và có dấu hiệu chững lại thì người lo lắng rằng tiền đạo xứ Nghệ sẽ không thể sánh với 2 đàn anh Công Vinh và Văn Quyến.

Sau khoang thoi gian Cong Phuong HAGL mo nhat va co dau hieu chung lai thi nguoi lo lang rang tien dao xu Nghe se khong the sanh voi 2 dan anh Cong Vinh va Van Quyen
Phải rất lâu nữa Công Phượng mới sánh kịp với Công Vinh và Văn Quyến

Tiền vệ Công Phượng HAGL đang được coi là người kế tục sự nghiệp của 2 đàn anh danh tiếng Văn Quyến, Công Vinh để mang lại vinh quang cho bóng đá nước nhà. Tuy nhiên sau khi tỏa sáng ở các giải trẻ thì chân sút người Đô Lương đang có dấu hiệu chững lại. 10 trận liên tiếp tịt ngòi gần đây trong màu áo HAGL và ĐTVN khiến người ta có quyền nghi ngờ sự phát triển của Phượng. Thậm chí với rất nhiều người thì tiền đạo phố Núi cùng lứa cầu thủ khóa 1 HAGL JMG đang có dấu hiệu bị thui chột.

Là người theo dõi sát bóng đá nước nhà lâu năm nên BLV Quang Huy cho rằng vào thời điểm này rõ ràng Công Phượng HAGL chưa thể bằng Văn Quyến. BLV gạo cội này cho biết: “Văn Quyến Công Phượng đều là những tài năng hiếm có gốc Nghệ An. Công Phượng thuận lợi hơn khi được đào tạo rất bài bản ở HAGL còn Văn Quyến lại khẳng định được khả năng chơi bóng bẩm sinh của mình. Tuy nhiên ở cùng độ tuổi 20 thì rõ ràng Văn Quyến làm được nhiều điều hơn so với Công Phượng. Rất tiếc là sự nghiệp của Quyến lụi tàn quá sớm. Hy vọng Công Phượng đặt được đỉnh cao muộn hơn Văn Quyến nhưng sẽ lâu bền vì có môi trường chuyên nghiệp và được nhiều người sát cánh bên cạnh”.

Hiện nay, Công Phượng HAGL là tiền đạo chủ lực của đội bóng phố Núi. Dù vẫn có tên trong danh sách U23 và ĐT Việt Nam nhưng chỗ đứng của tiền đạo 20 tuổi này là không chắc chắn. Thậm chí trận giao hữu mới đây với Man City mới là lần đầu Phượng được khoác áo ĐTQG. Trong khi đó Văn Quyến và Công Vinh từng là chân sút chủ lực của ĐTVN kể từ khi mới 18, 19 tuổi. Hiện tại Văn Quyến đã giải nghệ sớm sau khi CLB Ninh Bình giải thể. Trong khi đó Công Vinh vẫn là tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam trong suốt gần 10 năm qua.

Video HAGL 1-1 Cần Thơ


P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X