Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyến đầu quân cho SLNA, quyết theo nghiệp HLV

Thứ Hai 26/03/2018 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thời gian dài sau khi chia tay sân cỏ, thần đồng bóng đá Việt Nam Phạm Văn Quyến đã quyết định theo nghiệp cầm quân bằng việc gia nhập đội bóng cũ SLNA.

Cuối tháng 4 năm 2014, tiền đạo Phạm Văn Quyến chính thức nói lời chia tay sân cỏ, khép lại một sự nghiệp thi đấu nhiều thành công và cũng lắm thăng trầm. Và kể từ đó, thần đồng bóng đá Việt một thời đã không còn tham gia vào các hoạt động bóng đá.

Pham Van Quyen dau quan cho SLNA, quyet theo nghiep HLV hinh anh

Cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến sẽ bắt đầu sự nghiệp HLV tại SLNA

Và sau một thời gian rời xa sân cỏ, Quyến ‘béo’ đã quyết định trở lại bằng việc về làm HLV đội trẻ của CLB SLNA. Được biết, Quả bóng vàng Việt Nam 2003 sẽ bắt đầu sự nghiệp huấn luyện bằng việc hỗ trợ đồng đội cũ Như Thuật tại đội U11 SLNA.

Chia sẻ với báo giới, cựu tiền đạo SLNA cũng xác nhận điều này: "Tôi sẽ làm việc ở SLNA. Thời gian tới, tôi cũng có kế hoạch theo học để lấy chứng chỉ HLV". Về phía SLNA, tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh cho biết thêm: "Văn Quyến đã trở lại. Thời điểm hiện tại, cậu ấy đang tập sự tại đội U11 SLNA với tư cách trợ lý HLV”. 

Được biết, đội bóng xứ Nghệ cũng đã đăng ký để Văn Quyến theo học lớp HLV bằng C vào tháng Năm tới. Cách đây 1 năm, cựu thần đồng của bóng đá Việt Nam cũng từng có ý định tham gia khóa học tương tự, nhưng do việc gia đình nên anh tạm hoãn lại tới tháng 11/2017, rồi tới tháng 5 tới đây mới bắt đầu bước chân vào con đường làm HLV chuyên nghiệp.

Việc tiền đạo Phạm Văn Quyến trở lại với bóng đá là một tin với những yêu mến chàng trai tài năng này. Sau thời của cựu chân sút SLNA, bóng đá Việt Nam vẫn chưa có thêm một ‘Văn Quyến đệ nhị’, chính gì vậy sự trở lại của anh cũng được kỳ vọng sẽ góp phần đào tạo nên nhiều lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng cho đội bóng xứ Nghệ trong tương lai không xa.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Phạm Văn Quyến: Người con vùng đất gió Lào và nắng rát
Một ngày đẹp trời đầu tháng 2 năm 2009, từng dòng người lũ lượt đổ về sân Quân Khu 4 để theo dõi trận Derby 37 giữa Quân Khu 4 và Sông Lam Nghệ An. Ai nấy đều...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X