Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyến, Công Vinh, Anh Đức đồng loạt lên tiếng sau sự ra đi của HLV Alfred Riedl

Thứ Tư 09/09/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chân sút một thời của bóng đá Việt Nam đều có những chia sẻ sau khi biết tin HLV Alfred Riedl đã trút hơi thở cuối cùng tại quê nhà.

Ngay sau khi nhận được tin thầy Riedl qua đời, trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Phạm Văn Quyến, người vẫn được CĐV gọi là "cậu bé vàng" của bóng đá Việt Nam chia sẻ sự xúc động của mình.

"Một ngày là Thầy,một đời là Thầy. Từ ngày còn nhỏ, Quyến đã được nghe về câu nói ấy và sau này lớn lên, càng thấm thía hơn sau nhiều chuyện thăng - trầm.

Với Alfred Riedl, Quyến chỉ muốn nói lời biết ơn Thầy. Ông là vị HLV đã uốn nắn Quyến một cách nhiệt tâm và chân thành từ những ngày đầu lên tuyển. Là người đã chứng kiến những vinh quang và thất bại đáng nhớ nhất của Quyến.

Xin cám ơn và mong Thầy yên nghỉ. Học trò Văn Quyến xin tạm biệt Thầy...", cựu tiền đạo Văn Quyến viết.

Văn Quyến, Công Vinh, Anh Đức nói về HLV Alfred Riedl hình ảnh
Văn Quyến, Công Vinh, Anh Đức đồng loạt lên tiếng sau sự ra đi của HLV Alfred Riedl

Công Vinh lại đáp: "Bàng hoàng quá. Tôi không nghĩ thầy mất sớm như vậy. Mới đây tôi còn thấy thầy trả lời phỏng vấn. Tôi gắn bó với thầy khoảng bốn năm ở đội tuyển Việt Nam, có rất nhiều kỷ niệm vui buồn. Đó là một HLV mà tôi, và có lẽ rất nhiều cầu thủ khác, đều kính nể về chuyên môn và nhân cách. Thầy mất rồi, nhưng những gì thầy đã làm được cho bóng đá Việt Nam cũng như cho cá nhân tôi sẽ sống mãi".

Nghe tin HLV Alfred Riedl qua đời, tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng không tránh khỏi nghẹn ngào. Anh tâm sự: "Quá lâu rồi tôi không được gặp thầy! Hôm nay, nghe tin thầy mất, tôi cảm thấy rất hụt hẫng, cảm giác buồn, rất khó diễn tả.

Trong suy nghĩ của tôi, thầy Riedl là người đầu tiên cho tôi được tiếp cận, hiểu bóng đá chuyên nghiệp là như thế nào cả khi tập luyện trên sân cỏ và sinh hoạt ngoài đời.

Về mọi mặt, tôi thấy thầy là người rất tận tâm với công việc. Tôi rất trân trọng thầy và cảm ơn thầy đã có thời gian dài gắn bó với bóng đá Việt Nam, chỉ bảo, huấn luyện cho chúng tôi, giúp chúng tôi có được những bước tiến trong sự nghiệp như ngày nay".

Alfred Riedl và những cuộc phiêu lưu bóng đá
Bongd24h.vn xin gửi tới quý độc giả bài viết của tác giả Wolfgang Winheim trên Kurier về cuộc hành trình của HLV Alfred Riedl.
Điều chưa biết về quả thận người Việt của HLV Alfred Riedl
Không nhiều người biết rằng HLV Alfred Riedl luôn coi Việt Nam là quê hương thứ hai bởi tại đây, ông đã được hiến thận để vượt qua cửa tử cách đây 13 năm. Và...
Thời tôi, ai cũng quý ông Riedl
Tâm sự sau khi được tin HLV Alfred Riedl vừa từ trần, cựu danh thủ Việt Nam Lê Quốc Vượng cho biết ông thầy người Áo là một nhà cầm quân chuyên nghiệp và rất...
Giới chuyên môn Việt nói gì về sự ra đi của HLV Alfred Riedl?
Sau khi biết tin HLV Alfred Riedl vừa trút hơi thở cuối cùng tại quê nhà Áo vào rạng sáng ngày 8/9, giới chuyên môn Việt cũng đã có những chia sẻ về chuyện này.
Phan Thanh Bình và dòng hồi ức đẹp về thầy Alfred Riedl
Sự ra đi của cựu HLV ĐT Việt Nam Alfred Riedl thực sự đã khiến những người yêu bóng đá Việt Nam cảm thấy bất ngờ. Và mới đây cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh...
HLV Alfred Riedl: Người thầy của những huyền thoại bóng đá Việt Nam
Vị thế của bóng đá Việt Nam giờ đã khác, nụ cười đã hiện diện trên môi những người yêu mến nền bóng đá nước nhà sau những vinh quang vừa qua. Nhưng những ký ức...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X