Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cậu bé vàng" Văn Quyến có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quân

Thứ Năm 03/06/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có nhà tài trợ mới, CLB SLNA tiếp tục có điều chỉnh trong thành phần BHL khi bổ sung cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến làm trợ lý của HLV Huy Hoàng.

CLB SLNA mới đây đã quyết định bổ nhiệm cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến làm trợ lý của HLV Huy Hoàng. Đây là quyết định được đưa ra trong cuộc họp ngày 2/6, sau khi đội bóng xứ Nghệ có nhà tài trợ mới, cũng như có thay đổi toàn bộ đội ngũ lãnh đạo.

Sau khi treo giày, Văn Quyến đã đi học làm HLV và đã tham gia công tác đào tạo trẻ ở SLNA với vai trò trợ lý đội U17. Đáng chú ý, kể từ khi bắt đầu bước vào nghiệp cầm quân, Quyến 'béo' đã có 3 năm liên tiếp giành được danh hiệu.

Văn Quyến có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quân hình ảnh
Văn Quyến vừa được đôn lên làm trợ lý HLV SLNA.

Năm 2018, anh cùng HLV Phan Như Thuật đưa U11 SLNA đăng quang. Một năm sau, vẫn với vai trò trợ lý của Như Thuật, Văn Quyến có được chức vô địch quốc gia cùng lứa U15.

Tới năm 2020, U17 SLNA dưới sự dẫn dắt trực tiếp của Phạm Văn Quyến đã vượt qua U17 Học viện NutiFood với tỉ số 3-2 để giành ngôi vô địch. Và có lẽ cũng nhờ những 'chiến công' đó mà "cậu bé vàng" Phạm Văn Quyến được SLNA "thăng cấp" lên làm trợ lý HLV đội 1.

Ngoài Văn Quyến, HLV của U19 SLNA là Phạm Bùi Minh cũng được bổ sung trong vai trò trợ lý. Như vậy, HLV Huy Hoàng sẽ có 3 trợ lý gồm: Như Thuật, Văn Quyến và Bùi Minh. 

SLNA có ban huấn luyện mới ở giai đoạn 2 V-League năm nay
SLNA có ban huấn luyện mới ở giai đoạn 2 V-League năm nay

Nhiệm vụ sắp tới của họ sẽ là cùng HLV Huy Hoàng thực hiện mục tiêu giúp đội bóng xứ Nghệ trụ hạng ở mùa giải năm nay. 

SLNA hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 10 điểm sau 12 vòng đấu. Kết quả này khiến HLV Ngô Quang Trường quyết định xin từ chức, và trợ lý HLV Huy Hoàng được đôn lên dẫn đội.

Được đầu tư lớn, SLNA bất ngờ thay loại cỏ sẽ trồng tại sân VinhĐược đầu tư lớn, SLNA bất ngờ thay loại cỏ sẽ trồng tại sân Vinh
Theo thông tin từ phía CLB SLNA thì trong giai đoạn cải tạo, nâng cấp sân Vinh tới đây thì loại cỏ lá kim sẽ được trồng thay thế cho giống cỏ cũ.
Phan Văn Đức thừa nhận suýt rời SLNAPhan Văn Đức thừa nhận suýt rời SLNA
Sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với CLB quê hương, Phan Văn Đức đã có những chia sẻ thật lòng trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X