Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu “thần đồng” Văn Quyến chính thức trở lại với bóng đá

Thứ Sáu 03/03/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam là Phạm Văn Quyến đã quyết định trở lại với trái bóng tròn trên cương vị mới.
 

Cuu than dong Van Quyen chinh thuc tro lai voi bong da hinh anh
Văn Quyến sẽ bắt đầu sự nghiệp HLV

Văn Quyến từng là người hùng của bóng đá Việt Nam ở thời điểm đầu những năm 2000. Tuy nhiên sau khi vướng vào vòng lao lý năm 2005 thì phong độ của “thằng béo” đã sa sút thảm hại. Sau này, sự nghiệp của cựu “thần đồng” này vất vưởng ở Ninh Bình, Sài Gòn Xuân Thành. Năm 2014, sau vụ cầu thủ Ninh Bình bán độ tại AFC Cup thì Văn Quyến cũng giải nghệ sau đó.

Văn Quyến chia tay bóng đá để lại nhiều sự tiếc nuối dành cho NHM. Một tiền đạo tài năng nhưng sự nghiệp dang dở. Tuy nhiên một tin vui đến với những người yêu mến “thằng béo” là cựu tiền đạo này sẽ trở lại với bóng đá trong vai trò HLV. Sắp tới, Văn Quyến sẽ bắt đầu theo học bằng HLV để bắt đầu một trang mới trong sự nghiệp.

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam chia sẻ: “Trước mắt tôi sẽ đi học bằng C, còn việc học cao hơn thì cứ dần dần. Tất nhiên, việc đi học là để phục vụ cho công việc của mình sau này”.

Mong muốn lớn nhất của Văn Quyến là trở thành HLV đào tạo trẻ, truyền lại khả năng chơi bóng của mình cho những tài năng trẻ. Được biết, cựu tiền đạo 33 tuổi sẽ bắt đầu học bằng C HLV từ ngày 7-19/3 tới tại Hà Nội. Sau khi có được bằng C thì Văn Quyến sẽ tiếp tục học lên bằng B và bằng A. Nếu có được bằng A thì cựu “thần đồng” này sẽ đủ điều kiện để dẫn dắt các đội bóng tại V-League.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X