Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn phòng Chủ tịch nước kiến nghị trao huân chương cho U23 Việt Nam

Thứ Tư 24/01/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ấn tượng với những chiến thắng quả cảm của ĐT U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục, Văn phòng Chủ tịch nước đã kiến nghị tặng thưởng huân chương chiến công cho tập thể U23 Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất, sau chiến tích vào chơi trận chung kết ở một giải đấu châu lục của U23 Việt Nam, Văn phòng Chủ tịch nước đã kiến nghị tặng thưởng huân chương chiến công cho thầy trò Park Hang Seo.

Van phong Chu tich nuoc kien nghi trao huan chuong cho U23 Viet Nam hinh anh
Văn phòng Chủ tịch nước kiến nghị trao huân chương cho U23 Việt Nam

Được biết, ngay sau thắng lợi vẻ vang của đội tuyển trên đất Trung Quốc, Văn phòng Chủ tịch nước đã kiến nghị các cơ quan chức năng và các cấp có thẩm quyền, nhanh chóng làm các thủ tục để trình lên Chủ tịch nước Trần Đại Quang về quyết định tặng thưởng huân chương xứng đáng với những đóng góp của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam cho đất nước.

Nếu điều này trở thành hiện thực, đó sẽ là một vinh dự vô cùng to lớn cho các chàng trai áo đỏ, những người đang gánh vác trên đôi vai sứ mệnh của cả dân tộc là vô địch châu lục. Hy vọng, chuyện này sẽ tiếp thêm nghị lực cho các cầu thủ trẻ, để họ thêm khát khao đánh bại Uzbekistan và chinh phục chức vô địch.

Trong chiều qua 23/1, ngay sau thắng lợi lịch sử của đội nhà, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện cho Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh để chúc mừng tập thể đội tuyển, đồng thời khẳng định chiến thắng lịch sử này là sự kiện hết sức có ý nghĩa đối với đất nước, đi vào lịch sử bóng đá nước nhà, đem lại niềm tự hào lớn lao cho người hâm mộ.

Với việc vượt qua Qatar, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Uzbekistan ở trận chung kết U23 châu Á 2018. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 27/1, tức chiều thứ Bảy tới. Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.
Video: Cầu thủ U23 Việt Nam phấn khích trong phòng thay đồ sau khi hạ Qatar


Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X