Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Pho không bị gãy xương sườn như thông tin HAGL đưa ra

Thứ Ba 01/03/2016 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Văn Pho phải rời sân ngay trong phút thứ 10 ở trận HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng sau pha va chạm rất mạnh với tiền đạo Horace James.

Van Pho chi bi dau nhe
Văn Pho chỉ bị đau nhẹ

Ở trận cầu tâm điểm vòng 2 V-League 2016 giữa HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng, ngay đầu trận đội chủ nhà bị thiệt thòi về lực lượng. Trung vệ Văn Pho lao về ngăn cản một bàn thua trông thấy của đội nhà đã “ẵm” trọn cú đạp của tiền đạo Horace James. Ngay sau đó anh phải lên xe cứu thương rời sân, HLV Quốc Tuấn buộc phải tung cầu thủ trẻ Văn Thắng vào thế chỗ.

Cần phải nói thêm, đây là pha bóng hàng thủ HAGL đã mắc sai lầm, thủ môn Văn Tiến sút bóng chạm chân hậu vệ đội nhà bay ngược trở lại. Tiền đạo SHB Đà Nẵng lao lên khi chỉ còn lại gôn trống. Tưởng như bàn thắng sẽ đến thì bất ngờ trung vệ Văn Pho có mặt cản phá. Vì thế Văn Pho là người chủ động lao vào khi Horace đang tung chân chuẩn bị vô lê ghi bàn. Thực tế trong pha bóng này các trọng tài đều không thổi phạt tiền đạo đội khách.

Khi cả làng bóng đá “than khóc” cho HAGL
Chỉ cần sự yêu mến đơn thuần, NHM bỏ qua cái gọi là luật chơi để ủng hộ đội bóng mình yêu thích dù điều đó có sai đến đâu. Và rất rất đông CĐV đang “khóc than”...

Theo lời “dọa dẫm” của BLĐ HAGL thì Văn Pho bị gãy xương sườn, khó thở suốt mấy ngày nay. Tuy nhiên sau khi được đưa đi chụp cộng hưởng MRI đã cho thấy trung vệ người Đồng Tháp không hề bị gãy xương sườn như cảnh báo từ trước. Đồng thời anh cũng chỉ bị tổn thương nhẹ về phần mềm bên ngoài nên có thể trở lại thi đấu sau ngày nữa.

Trong thông tin liên quan, trận HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng vẫn đang gây tranh cãi về chuyện trọng tài. Đội bóng phố Núi đang muốn gửi đề nghị lên BTC giải mổ băng trận đấu. Nhất là tình huống dẫn tới bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của tiền đạo Gaston Merlo.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X