Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Nhiên bị thương nặng nhưng không trách Tấn Trường

Chủ Nhật 17/11/2013 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú vào bóng từ phía sau của thủ thành Tấn Trường khiến đội trưởng HAGL phải ngồi ngoài sân cỏ ít nhất 5 tháng nhưng anh vẫn ra sức bảo vệ đồng đội trước báo giới.

Pha bóng dẫn đến chấn thương nặng của Văn Nhiên
Pha bóng dẫn đến chấn thương nặng của Văn Nhiên

Phùng Văn Nhiên bị chấn thương nặng trong tình huống tranh chấp bóng trước cầu môn đội tuyển Việt Nam. Nhiên nhảy lên bị tay của cầu thủ Uzbekistan đập vào mặt, còn thủ thành Tấn Trường vào bóng bằng đầu gối từ phía sau. Pha va chạm này khiến anh bị ngất đi và phải phẫu thuật sau đó.

Sau khi tỉnh lại, Văn Nhiên nói rằng không oán trách gì Tấn Trường bởi đó chỉ là tai nạn. Văn Nhiên nói: "Tấn Trường đang gặp rất nhiều áp lực vì bàn thua không đáng. Trường cũng đã gọi điện hỏi thăm tôi trước khi đi UAE. Tôi không trách gì Trường cả bởi trong bóng đá thì chuyện chấn thương do không may mắn là bình thường. Trong tình huống đó, thủ môn nào cũng phải băng ra cứu bóng thôi. Tôi bị chấn thương vì không may mắn".

Văn Nhiên được đưa vào Bệnh viện Bưu điện và tiến hành phẫu thuật trong ngày 16/11. Khi nhìn triệu chứng của Nhiên, bị chảy máu từ mũi và tai, tụt xương gò má, nhiều người lo ngại cầu thủ này bị ảnh hưởng não. Rất may là khi kiểm tra, Văn Nhiên chỉ bị chấn thương ở mức không quá nặng. Các chỗ vỡ xương ở gò má và bả vai đều được mổ để ghép lại và dự kiến cầu thủ này phải mất 2 tháng điều trị. Sau đó, Nhiên phải nghỉ thêm 3 tháng nữa mới có thể tập luyện, thi đấu trở lại.

Hiện tại, bà xã của Văn Nhiên đã có thai 7 tháng và cầu thủ này dự định sau trận đấu với UAE vào ngày 19/11 sẽ đưa vợ về quê chờ đẻ. Thế nhưng, chấn thương nặng khiến anh chưa làm được việc này. Chăm sóc Văn Nhiên ở bệnh viện chỉ có chị gái và anh rể từ Nam Định lên.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X