Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm vẫn được đảm bảo suất bắt chính tại Muangthong Utd sau sai lầm sơ đẳng

Thứ Bảy 03/10/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sai lầm sơ đẳng ở trận gặp Ratchaburi vừa qua, Văn Lâm vẫn được đảm bảo vị trí chính thức nơi khung gỗ Muangthong Utd.

Văn Lâm được đảm bảo suất bắt chính

Vòng 7 Thai League 2020, Văn Lâm cùng Muangthong Utd đánh bại Ratchaburi với tỉ số 2-1. Song, chiến thắng này không trọn vẹn với thủ môn Việt kiều.

Anh mắc sai lầm trực tiếp trong bàn thua của đội nhà. Từ một quả tạt không có gì nguy hiểm của đối phương, thủ môn của ĐT Việt Nam chọn sai điểm rơi và bất lực nhìn Patino đánh đầu tung lưới.

Văn Lâm được đảm bảo suất bắt chính hình ảnh
Văn Lâm vẫn được tin tưởng bắt chính tại Muangthong Utd dù vừa mắc sai lầm sơ đẳng dẫn tới bàn thua.

Dù vậy, sau sai lầm kể trên, Văn Lâm vẫn được Alexandre Gama đặt niềm tin. Thuyền trưởng của Muangthong khẳng định vẫn sẽ để thủ thành 27 tuổi bắt chính ở trận đấu kế tiếp.

"Tôi đã chuẩn bị sẵn đội hình cho trận đấu với Port Authority. Đội hình này tương tự như thành phần đã xuất quân trong trận vừa rồi gặp Ratchaburi.

Tôi đi tìm sự hài hoà cho đội bóng, kết hợp giữa các cầu thủ nhiều kinh nghiệm với những gương mặt tiềm năng. Các cầu thủ nhiều kinh nghiệm hơn sẽ giúp đỡ các cầu thủ trẻ, tạo nên một đội hình cân bằng. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm tốt điều đó và thi đấu tốt."

Trận đấu giữa Thai Port vs Muangthong Utd diễn ra vào 18h ngày 5/10.

Văn Lâm mắc sai lầm sơ đẳng trên đất Thái
Văn Lâm đã mắc sai lầm dẫn tới bàn thua khi cùng Muangthong Utd đối đầu Ratchaburi tại vòng 7 Thai League 2020.
Văn Lâm góp công giúp Muangthong có 3 điểm ở vòng 7 Thai League
CLB Muangthong vừa xuất sắc đánh bại đội bóng nằm trong top 3 là Ratchaburi trong ngày mà thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục chơi ổn định.
Đặng Văn Lâm nhận tin vui từ ban lãnh đạo Muangthong
Theo đó, thủ môn Việt kiều Nga có thể phần nào an tâm về việc vẫn giữ được vị trí bắt chính tại Muangthong khi HLV trưởng Alexandre Gama sẽ tiếp tục ở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X