Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm tự thuê HLV, tập theo giáo án thủ môn Real Madrid chờ ngày sang Nhật

Thứ Ba 02/02/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quãng thời gian chờ ngày sang Nhật Bản hội quân cùng Cerezo Osaka, Văn Lâm tự bỏ tiền túi thuê HLV và tích cực tập luyện.

Văn Lâm tự thuê HLV, tích cực tập luyện

Trên trang cá nhân, Văn Lâm đăng tải đoạn video tích cực tập luyện trước ngày sang Nhật Bản. Thủ môn Việt kiều tự bỏ tiền túi thuê HLV để hỗ trợ mình.


Một trong những chi tiết đáng chú ý đến từ bài tập phản xạ với bóng tennis. Thủ môn nổi tiếng Keylor Navas từng áp dụng giáo án này khi còn khoác áo Real Madrid để duy trì phong độ đỉnh cao trong suốt thời gian qua. Thủ thành người Costa Rica từng cùng Los Blancos đăng quang 3 lần tại Champions League.
 

video




Bên cạnh đó, những bài tập thể lực của Văn Lâm có khối lượng và cường độ khá cao. Lâm "tây" chắc hẳn lường trước được sự khắc nghiệt tại môi trường bóng đá Nhật Bản và có cho mình sự chuẩn bị từ trước.


Hiện tại, chưa rõ thời gian Văn Lâm có thể hội quân cùng đội bóng mới Cerezo Osaka. Nhật Bản vẫn đang áp dụng lệnh đóng cửa biên giới tới hết ngày 7/2 tới.


Văn Lâm tập thể lực với cường độ khá cao

video




Công Vinh đánh giá thấp cơ hội ra sân của Đặng Văn LâmCông Vinh đánh giá thấp cơ hội ra sân của Đặng Văn Lâm
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có những đánh giá không mấy lạc quan về cơ hội ra sân của thủ thành Đặng Văn Lâm tại CLB Cerezo Osaka ở...
Bất ngờ với số áo thi đấu của thủ môn Đặng Văn Lâm ở Cerezo OsakaBất ngờ với số áo thi đấu của thủ môn Đặng Văn Lâm ở Cerezo Osaka
Sau khi đạt thỏa thuận gia nhập Cerezo Osaka, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã có số áo thi đấu ở đội bóng xứ Hoa anh đào.
Người đại diện Văn Lâm tố Muangthong đang cố gắng sửa saiNgười đại diện Văn Lâm tố Muangthong đang cố gắng sửa sai
Trong một chia sẻ mới đây, ông Andrey Grushin - người đại diện hợp pháp của thủ môn Đặng Văn Lâm đang chỉ ra sai lầm mà CLB Muangthong đang cố gắng khắc phục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X