Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm trở lại Việt Nam, chuẩn bị gia nhập "đại gia" V.League

Chủ Nhật 14/08/2022 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở lại Việt Nam và sắp ký hợp đồng với đội bóng tại V.League, nhiều khả năng đó là CLB Bình Định.

Văn Lâm trở lại Việt Nam, chuẩn bị gia nhập "đại gia" V.League

Chiều 13/8, thủ môn Văn Lâm đã chia sẻ hình ảnh trở lại Việt Nam cùng với người đại diện của mình. Đã có nhiều tin đồn về bến đỗ mới của cầu thủ Việt kiều này song khả năng cao là anh sẽ cập bến CLB Bình Định.

Trước đó, HLV Nguyễn Đức Thắng đã thừa nhận việc CLB đang đàm phán với thủ môn Cerezo Osaka. Đội chủ sân Quy Nhơn đã đặt vé máy bay để anh trở về nước vào đúng ngày sinh nhật của mình (13/8).

Hiện, CLB Bình Định chưa công bố thông tin cụ thể về thương vụ này. Dự kiến, Văn Lâm sẽ sớm ký hợp đồng khi bay ra Quy Nhơn. Sau khi các thủ tục chuyển nhượng thủ môn này từ đội bóng Nhật Bản tới Bình Định hoàn tất, anh sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới và người hâm mộ.

Văn Lâm trở lại Việt Nam, chuẩn bị gia nhập đại gia VLeague 1

Đặng Văn Lâm trở lại Việt Nam và sắp sửa gia nhập Bình Định FC

Theo tìm hiểu, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Quy Nhơn. Tại đây, thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga cũng có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Lương và lót tay của anh nằm trong nhóm cao nhất đội bóng. Văn Lâm dự kiến sẽ mặc áo số 35 và được đăng ký ngay giai đoạn hai V.League 2022. Trận Bình Định tiếp Thanh Hoá ngày 20/8 sẽ là thời điểm Văn Lâm ra mắt đội bóng mới.

Với việc có sự góp mặt của Văn Lâm, HLV Đức Thắng sẽ yên tâm hơn với hàng phòng ngự của CLB Bình Định. Thủ thành Việt kiều chắc chắn thích nghi rất nhanh với đội bóng mới bởi anh tập luyện chăm chỉ tại Nhật Bản, và cũng gặp lại nhiều đồng đội cũ ở đội bóng đất Võ như Đình Trọng, Đức Chinh,...

Đặng Văn Lâm hiện thuộc biên chế CLB J-League 1 Cerezo Osaka, tuy nhiên thời gian qua, anh xuyên phải ngồi dự bị. Vì vậy, để duy trì phong độ chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào cuối năm, anh đã quyết định trở lại V.League.

Thủ thành Kawin gia nhập đội bóng cũ của Văn LâmThủ thành Kawin gia nhập đội bóng cũ của Văn Lâm
Thủ môn kỳ cựu của ĐT Thái Lan, Kawin Thammasatchanan chính thức trở lại khoác áo cho Muangthong United sau 5 năm.
Rộ tin Văn Lâm gia nhập PSG Việt Nam sau khi rời Nhật BảnRộ tin Văn Lâm gia nhập PSG Việt Nam sau khi rời Nhật Bản
Thủ môn Đặng Văn Lâm rất có thể trở lại Việt Nam thi đấu sau khi bản hợp đồng giữa anh và CLB Cerezo Osaka sắp sửa kết thúc.
Thêm một đội bóng V-League sẵn sàng chiêu mộ Đặng Văn LâmThêm một đội bóng V-League sẵn sàng chiêu mộ Đặng Văn Lâm
Trước việc Đặng Văn Lâm đang muốn rời Cerezo Osaka, những bến đỗ tiềm năng của thủ thành Việt kiều Nga cũng dần lộ diện. 
HLV Đức Thắng xác nhận tin đồn Bình Định chiêu mộ Đặng Văn LâmHLV Đức Thắng xác nhận tin đồn Bình Định chiêu mộ Đặng Văn Lâm
Chia sẻ sau màn lội ngược dòng khó tin trên sân Thống Nhất, HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận việc Bình Định đang có ý định mua thủ môn Đặng Văn Lâm là đúng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X