Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm tri ân người hâm mộ sau trận đấu của Cerezo Osaka

Thứ Năm 10/06/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ sau màn ra mắt thành công cùng Cerezo Osaka trong trận đấu thuộc vòng 2 Cúp Hoàng Đế Nhật Bản chiều ngày 9/6.

Vào chiều qua 9/6, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho đội bóng mới Cerezo Osaka. Theo đó, thủ thành Việt kiều Nga đã được ra sân trong trận đấu với Gainare Tottori tại vòng 2 Cúp Hoàng Đế Nhật Bản.

Do thủ môn số 1 người Hàn Quốc là Kim Jin-hyeon phải về nước thực hiện nghĩa vụ quốc gia nên cơ hội đã đến với Lâm 'tây'. Và không bỏ lỡ cơ hội thể hiện này, anh đã có màn trình diễn khá tốt trong trận đấu chính thức đầu tiên trên đất Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Việt Nam
Sau màn ra mắt Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm đã gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Việt Nam

Dù không có nhiều cơ hội trổ tài, nhưng thủ thành 28 tuổi này vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp, tự tin khi lần đấu ra sân. Đặng Văn Lâm cũng thể hiện khả năng chơi chân, phối hợp bóng ngắn cùng đồng đội ấn tượng.

Và sau khi giữ sạch lưới cho CLB Cerezo Osaka trong trận này, thủ môn Đặng Văn Lâm đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ thông qua mạng xã hội. Chia sẻ trên facebook cá nhân của mình, người gác đền sinh năm 1993 cho hay: "Một ngày đặc biệt và quan trọng!  90 phút đầu tiên tại Nhật Bản!

Lâm gửi lời cảm ơn tới tất cả người  hâm mộ Việt Nam! Mặc dù thi đấu xa quê hương nhưng Lâm cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho Lâm!".

Bài đăng của Văn Lâm hiện vẫn đang nhận được lượng tương tác lớn và chưa có dấu hiệu dừng lại. Đáp lại với cảm ơn của Văn Lâm, rất nhiều tuyển thủ Việt Nam, những đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc tới thủ môn này. Một loạt cái tên như Văn Toàn, Văn Hậu, Duy Mạnh, Hải Quế,... để lại những bình luận, những biểu tượng cảm xúc đáng yêu.

Việc thủ môn Đặng Văn Lâm được CLB Cerezo Osaka trao cơ hội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM bóng đá Việt Nam. Chắc hẳn Văn Lâm cũng không ngờ rằng việc bản thân được ra sân trong màu áo Cerezo Osaka tạo ra cơn sốt như vậy. Không chỉ có ở Việt Nam, tại Nhật Bản các fan liên tục tìm tới trang cá nhân của Văn Lâm để theo dõi.

Trên Yotube, theo ghi nhận có lúc trận đấu của Cerezo Osaka có tới 22.000 người xem dù đây là một trận đấu không quá quan trọng. Thậm chí trong khi trận đấu diễn ra, hai BLV người Nhật đã cố gắng chào người xem bằng tiếng Việt, như một cách ủng hộ Văn Lâm và ghi nhận sự ủng hộ từ các fan Việt Nam.

Với màn chào sân thành công của mình, hy vọng là điều này sẽ giúp Đặng Văn Lâm sẽ có thêm sự tự tin cũng như động lực để tiếp tục cạnh tranh suất ra sân tại J-League với các đồng đội còn lại. Với việc Cerezo Osaka năm nay cũng được góp mặt tại đấu trường AFC Champions League, có thể nói cơ hội để Văn Lâm thể hiện đang lớn dần lên. Điều quan trọng là liệu anh có thể chiếm được lòng tin của BHL để được ra sân hay không.

Xem lại màn ra mắt của thủ thành Đặng Văn Lâm tại Cerezo Osaka

video
Cờ tới tay Đặng Văn LâmCờ tới tay Đặng Văn Lâm
Với việc thủ môn số 1 của Cerezo là Kim Jin-hyeon phải về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quốc gia, cơ hội đã xuất hiện với Đặng Văn Lâm khi anh sẽ được ra sân vào...
Đội bóng của thủ môn Văn Lâm được vào thẳng vòng bảng AFC Champions LeagueĐội bóng của thủ môn Văn Lâm được vào thẳng vòng bảng AFC Champions League
CLB Cerezo Osaka không cần phải đá trận play-off với Melbourne City bởi các đại diện của bóng đá Australia quyết định không tham dự AFC Champions League mùa...
Đặng Văn Lâm khoe video tập luyện chăm chỉ sau khi không được lên tuyểnĐặng Văn Lâm khoe video tập luyện chăm chỉ sau khi không được lên tuyển
Trang facebook của thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã đăng tải video thủ thành này tập luyện tại CLB Cerezo Osaka.
Thủ môn Đặng Văn Lâm tự động viên bản thân sau khi không được lên tuyểnThủ môn Đặng Văn Lâm tự động viên bản thân sau khi không được lên tuyển
Nén chặt nỗi buồn sau khi không được lên tuyển Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã tự động viên bản thân tiếp tục cố gắng để chờ những cơ hội ra sân...

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X