Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm trấn an NHM sau chuỗi thành tích tệ hại của Muangthong

Thứ Hai 20/05/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, thủ môn tuyển Việt Nam đã có những lời trấn an NHM sau khi họ phải chứng kiến Văn Lâm và các đồng đội Muangthong chật vật tại Thai League.

Văn Lâm nói gì trên mạng xã hội

Mới đây, tại vòng 11 Thai League, Muangthong United đã có trận hòa không bàn thắng trước Suphanburi. Đây mới chỉ là lần thứ 2 Đặng Văn Lâm giữ sạch lưới từ khi sang thi đấu ở Thai League.

Sau 10 trận đấu, họ chỉ giành được 2 chiến thắng, 1 trận hoà và để thua tới 7 trận. Rõ ràng đây là một kết quả không thể chấp nhận được với một CLB hùng mạnh của Thái Lan. Từ vị thế của một ứng cử viên vô địch, đội bóng của Lâm “tây” đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Trong tình cảnh tồi tệ của Muangthong, đã không ít người lo lắng về tương lai của Văn Lâm tại CLB Muangthong. Nhiều CĐV Việt Nam cho rằng thủ thành Việt Kiều này xứng đáng chơi ở một đội bóng tốt hơn để có thể nâng cao được kỹ năng cũng như đoạt các danh hiệu.

Văn Lâm trấn an NHM sau chuỗi thành tích tệ hại của Muangthong hình ảnh
Văn Lâm trấn an NHM trên mạng xã hội

Trước sự quan tâm của mọi người, Đặng Văn Lâm chia sẻ trên mạng xã hội: “Với Lâm, niềm hạnh phúc là mỗi dịp cuối tuần được ra sân thi đấu, cống hiến và tận hưởng hết sức mình vì niềm đam mê bóng đá.

Mỗi trận đấu là một bài học, sự trải nghiệm quý báu với Lâm! Cảm ơn các bạn, những người luôn yêu mến, theo dõi và ủng hộ Lâm dù ở bất cứ nơi đâu. Cám ơn vì tất cả!”.

Theo thống kê, Đặng Văn Lâm đã phải vào lưới nhặt bóng 19 lần tại Thai League 2019, trung bình 1,9 bàn/trận. Còn hàng công của Muangthong thì cực kỳ yếu kém khi chỉ ghi được 9 bàn thắng kể từ đầu mùa, thấp nhất giải

Sau trận đấu này, Muangthong United sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Buriram United vào ngày 26/05. Đây không chỉ là trận thư hùng kinh điển của bóng đá Thái Lan mà trận đấu này còn được chờ đợi bởi sự góp mặt của Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường. Cả 2 sẽ có dịp đối đầu với nhau lần đầu tiên kể từ khi chuyển sang Thái Lan chơi bóng.

Văn Lâm: “Tôi không hối hận khi chuyển tới Muangthong thi đấu”
Muangthong United đang phải trải qua chuỗi thành tích tệ hại gần đây, thế nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn không hối hận khi chuyển đến đầu quân cho đội bóng này.
HLV Muangthong nói gì sau chuỗi thất bại tồi tệ nhất trong lịch sử
HLV Yoon Jong-hwan chia sẻ rằng tất cả các cầu thủ Muangthong trong đó có Văn Lâm đang quá mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần sau chuỗi thất bại tồi tệ nhất...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X