Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Văn Lâm: "Tôi còn phải học hỏi rất nhiều để được ra sân thường xuyên hơn"

Zalo
Thủ môn Đặng Văn Lâm thừa nhận mình vẫn còn rất nhiều việc phải làm thì mới có thể cạnh tranh được vị trí bắt chính tại Cerezo Osaka.

Văn Lâm bắt chính cho Cerezo Osaka

Chiều qua, Văn Lâm có lần đầu tiên bắt chính cho Cerezo Osaka ở cuộc đối đầu Tottori tại Cúp Hoàng Đế Nhật Bản. Trước đối thủ yếu hơn, Lâm "tây" giữ sạch lưới và giúp đội nhà thắng 2-0 chung cuộc.

Sau lần đầu được bắt chính, Văn Lâm thừa nhận anh vẫn còn phải học hỏi rất nhiều thì mới có thể được ra sân nhiều hơn và tương lai là suất bắt chính. Và chẳng đâu xa, thủ môn Việt kiều học được không ít điều bổ ích từ Kim Jin Hyeon, thủ môn số một của Cerezo Osaka.

Bên cạnh đó, Văn Lâm không quên gửi lời cảm ơn các CĐV Việt Nam đã theo dõi và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

VIDEO: Thủ môn Văn Lâm thể hiện ra sao trong trận đầu ra sân ở Cerezo Osaka?VIDEO: Thủ môn Văn Lâm thể hiện ra sao trong trận đầu ra sân ở Cerezo Osaka?
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn ra mắt thành công cho Cerezo Osaka khi giữ sạch lưới trong trận thắng 2-0.
Văn Lâm giữ sạch lưới trong thắng lợi của Cerezo Osaka ở Cúp Hoàng đế Nhật BảnVăn Lâm giữ sạch lưới trong thắng lợi của Cerezo Osaka ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản
Trực tiếp bóng đá CEREZO OSAKA vs GAINARE TOTTORI hôm nay, link xem trực tuyến Đặng Văn Lâm ra sân chiều nay.
Cờ tới tay Đặng Văn LâmCờ tới tay Đặng Văn Lâm
Với việc thủ môn số 1 của Cerezo là Kim Jin-hyeon phải về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quốc gia, cơ hội đã xuất hiện với Đặng Văn Lâm khi anh sẽ được ra sân vào...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X