Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm: "Tôi có giấc mơ được tham dự World Cup"

Thứ Bảy 13/04/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây với trang chủ AFC, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chia sẻ về mục tiêu mà mình đang hướng tới trong sự nghiệp.

 

Văn Lâm muốn được dự World Cup cùng ĐT Việt Nam

Là thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại, thủ thành Đặng Văn Lâm đang ấp ủ giấc mơ được tham dự World Cup. Đây là mục tiêu khó có thể thực hiện nhưng nếu FIFA mở rộng số đội dự giải, giấc mơ của Văn Lâm có thể sẽ thành hiện thực.

Văn Lâm muốn được dự World Cup cùng ĐT Việt Nam hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm muốn được tham dự World Cup

Văn Lâm nói: "Mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều có giấc mơ được ít nhất một lần tham dự World Cup. Và tôi cũng hy vọng làm được điều đó với đội tuyển Việt Nam.

Chúng tôi muốn đạt đến đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu châu Á chứ không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Nam Á. Mục tiêu của tôi là đạt đến trình độ cao, có thể chơi bóng tại Nhật Bản hay Hàn Quốc".

Bên cạnh đó, thủ thành Việt kiều Nga cũng tiết lộ về quyết định sang Thái Lan chơi bóng. "Muangthong United là CLB hàng đầu của Thái Lan, từng 4 lần vô địch Thai League trong quá khứ. Tôi muốn làm được điều đó cùng Muangthong United, muốn trở thành nhà vô địch Thai League.

Tôi cũng mong muốn một ngày được cùng Muangthong chơi tại AFC Champions League, được đối đầu với các CLB hàng đầu của châu Á”, Văn Lâm bày tỏ.

Ở thời điểm hiện tại, Văn Lâm đang gặp không ít khó khăn tại Thai League khi đội bóng của anh đã phải nhận nhiều thất bại ở mùa giải này. Sau chuỗi 5 thất bại trong 7 vòng đấu, Muangthong lúc này đã tụt xuống 15/16 đội bóng trên bảng xếp hạng.

Video: Thủ môn Văn Lâm mắc sai lầm tai hại ở trận ra mắt Muangthong United

 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X