Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm: "Toàn đội mệt nhưng rất hạnh phúc vì sự chào đón của NHM"

Chủ Nhật 27/01/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi trở lại Việt Nam, thủ thành Đặng Văn Lâm thừa nhận rất vui khi được NHM chào đón nồng nhiệt, đồng thời tiết lộ năm nay sẽ ăn tết tại Việt Nam.

Văn Lâm hạnh phúc khi được trở về Việt Nam

Asian Cup 2019 khép lại với ĐT Việt Nam sau khi chúng ta bị ĐT Nhật Bản đánh bại với tỷ số 0-1 ở vòng tứ kết. Dẫu sao đây vẫn là một giải đấu thành công về chuyên môn của đoàn quân áo đỏ khi bước ra sân chơi châu lục.

Văn Lâm hạnh phúc khi được trở về Việt Nam hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm hạnh phúc trước sự chào đón của NHM tại quê nhà

Sau những gì đã thể hiện, các cầu thủ, đặc biệt là thủ thành Đặng Văn Lâm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM. Được biết, anh chính là một trong những tuyển thủ Việt Nam đầu tiên được báo chí tiếp cận khi vừa cùng đội đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài.

Đáp lại tình cảm của giới truyền thông và NHM, thủ môn Việt kiều Nga cho biết mình rất vui khi được NHM chào đón nồng nhiệt, đồng thời tiết lộ năm nay sẽ ăn tết tại quê hương thay vì về Nga.

"Sau khi trở về, toàn đội có chút mệt mỏi nhưng ai cũng rất hạnh phúc khi đội tuyển nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ", Văn Lâm cho hay.

"Gia đình đều đang chờ đón các cầu thủ trở về. Năm nay, tôi sẽ ăn tết tại Việt Nam và đây sẽ là một cái Tết vui vẻ và ấm cúng. Chúc toàn thể người hâm mộ có một kỳ nghỉ hạnh phúc, tràn đầy sức khỏe bên gia đình", thủ môn của ĐT Việt Nam nói thêm.

Sau kỳ nghỉ, Văn Lâm nhiều khả năng sẽ sang Thái thi đấu. Dù bản hợp đồng chưa được công bố nhưng nguồn tin từ giới truyền thông khẳng định Lâm 'tây' sẽ khoác áo đội bóng Muangthong Utd của Thái Lan ở mùa giải 2019.

Video: Những pha cứu thua của thủ môn Văn Lâm trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản

Văn Lâm lọt tốp 5 thủ môn cứu thua nhiều nhất Asian Cup 2019
Với 16 pha cản bóng “thần sầu”, Đặng Văn Lâm là thủ môn cứu thua nhiều thứ 3 tại Asian Cup 2019.
VIDEO: Xem lại pha xử lý “tay nhanh hơn não” của Đặng Văn Lâm
Phút cuối hiệp 1, thủ thành Đặng Văn Lâm cứu thua xuất thần cho ĐT Việt Nam, khi nhận cú dứt điểm của đối thủ ở khoảng cách cực gần.
Đá ngang ngửa Nhật Bản, Đặng Văn Lâm và ĐT Việt Nam được AFC ca ngợi
Với màn trình diễn ấn tượng trước Nhật Bản, ĐT Việt Nam và cá nhân thủ môn Đặng Văn Lâm đã nhận được những lời khen ngợi từ trang chủ AFC.
Đặng Văn Lâm: Chúng tôi đã thi đấu hết mình
Không thể làm nên điều kỳ diệu, Đặng Văn Lâm chia sẻ sau trận thua Nhật Bản với sự tiếc nuối rất lớn.
Văn Lâm chỉ ra lý do đánh bại được Jordan ở vòng 1/8
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có chia sẻ của mình sau trận thắng trước Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X