Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm tiếp tục để thủng lưới, Muangthong vẫn thắng kịch tính ở Thai League

Chủ Nhật 07/07/2019 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Muangthong United vừa có thắng lợi kịch tính tại Thai League trong một ngày mà thủ môn Đặng Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng hai lần.

 

Tại vòng 17 Thai League diễn ra tối 7/7, bất ngờ lớn đã xảy ra khi đội bóng đang ngụp lặn ở phía cuối BXH Muangthong United đã có chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Bangkok United - đội bóng rất mạnh và đứng thứ 2 tại Thai League 2019.

Kể từ khi cựu HLV trưởng của U23 Thái Lan - ông Alexandre Gama lên nắm quyền, Muangthong United đã lột xác hoàn toàn với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 1 trận Đặng Văn Lâm giữ sạch lưới: đó là ở màn hủy diệt Trat FC với tỷ số 3-0.

Thu mon Dang Van Lam
Đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục thi đấu đầy ấn tượng tại Thai League

Và khi phải đối đầu đội bóng đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này là Bangkok United, Muangthong United tiếp tục thi đấu đầy tự tin.

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, họ nhanh chóng tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên trong trận đấu với pha phản công nguy hiểm ở phút thứ 13.

Dù chơi hay hơn ở những phút đầu nhưng Đặng Văn Lâm và các đồng đội lại là những người phải nhận bàn thua trước. Bangkok 2 lần vượt lên dẫn trước sau các pha lập công của Pokklaw Anan và Nelson Bonila. 

Trong một ngày mà thủ thành ĐT Việt Nam dù thi đấu rất cố gắng vẫn phải hai lần vào lưới nhặt bóng, các đồng đội của anh đã thi đấu cực kỳ ấn tượng để tạo nên cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Thắng lợi này giúp đội bóng của Văn Lâm vươn lên vị trí thứ 12 với 20 điểm qua đó thoát khỏi vị trí xuống hạng, trong khi Bangkok United tụt xuống vị trí thứ 4 với 29 điểm. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X