Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm nuối tiếc vì ĐT Việt Nam thủng lưới ở những giây cuối cùng

Thứ Ba 21/11/2023 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm tỏ rõ sự nuối tiếc khi không thể cùng ĐT Việt Nam giữ một điểm trên sân Mỹ Đình trong cuộc đụng đội ĐT Iraq tối 21/11.

Văn Lâm nuối tiếc vì ĐT Việt Nam thủng lưới ở những giây cuối

“Cảm xúc của Lâm bây giờ chắc chắn rất là tiếc nuối khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây mà ĐT Việt Nam bị thủng lưới”, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ sau trận thua trước ĐT Iraq ở lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2026.

“Dù sao thì toàn đội cố gắng hết mình dưới áp lực của đội bạn nhưng vẫn thực sự là tiếc nuối. Cả đội cố gắng đứng dậy sau thất bại, cố gắng sửa sai, nghe HLV Troussier chỉ bảo cho toàn đội để sang năm sau có thể trở lại mạnh mẽ nhất”, thủ môn Việt kiều khẳng định.

Van Lam
Văn Lâm không giấu được sự thất vọng sau trận thua của ĐT Việt Nam trước Iraq. Ảnh: Trọng Hiếu

Thua 0-1 nhưng thủ môn Văn Lâm và các đồng đội đã có một trận đấu ấn tượng trước đối thủ có đẳng cấp cao hơn. ĐT Việt Nam vẫn đứng thứ 2 bảng F bởi trận đấu cùng giờ, Philippines và Indonesia đã cùng nhau chia điểm sau trận hòa 1-1.

Nói về cơ hội ra sân của các cầu thủ U23 trong trận đấu với Iraq, Văn Lâm bày tỏ: “Ở trận đấu ngày hôm nay của ĐT Việt Nam đã có nhiều cầu thủ trẻ được ra sân. Đây sẽ là trải nghiệm rất tốt đối với họ để phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Trận đấu với ĐT Iraq cũng là trận cuối cùng của thầy trò HLV Troussier trong năm dương lịch 2023. ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào giải đấu quan trọng Asian Cup, nơi mà ĐT Việt Nam đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng vào tháng 1/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X