Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm tích cực rèn phản xạ, cựu sao MU khoác áo Cerezo Osaka

Thứ Sáu 22/04/2022 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đặng Văn Lâm lúc này vẫn đang miệt mài luyện tập tại Cerezo Osaka sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương . Trong buổi tập mới nhất của đội bóng này đã xuất hiện một gương mặt đặc biệt từng khoác áo MU.

 

Trong một chia sẻ trên trang cá nhân, thủ môn Đặng Văn Lâm đã khoe đoạn video tập luyện tại CLB Cerezo Osaka. Do đã hoàn toàn bình phục nên có thể thấy Lâm 'tây' đã nuốt trọn giáo án tập luyện. Đoạn video được ghi vào sáng qua 21/4 trong thời tiết khô ráo, nắng đẹp tại xứ sở mặt trời mọc. 

Văn Lâm tích cực rèn phản xạ, cựu sao MU khoác áo Cerezo Osaka  hình ảnh
Đặng Văn Lâm tích cực rèn phản xạ, chờ ngày ra sân cho Cerezo Osaka

Hiện tại Văn Lâm vẫn đang chăm chỉ luyện tập để chờ đợi cơ hội ở Cerezo Osaka. Thời gian qua đã có tin đồn về việc anh có thể ra đi theo dạng cho mượn. Song chuyện này đã không diễn ra. Bản hợp đồng giữa Văn Lâm và Cerezo vừa được gia hạn hồi đầu mùa, và anh sẽ gắn bó với đội bóng này thêm ít nhất một mùa giải nữa. 

Ở một diễn biến khác, trang chủ Cerezo đã đăng ảnh cựu sao MU, Shinji Kagawa bất ngờ xuất hiện trong buổi tập của CLB này. Cách đây 10 ngày, Kagawa chơi trận cuối cùng của mùa giải với đội bóng chủ quản Sint-Truiden (Bỉ). Anh góp công giúp Sint-Truiden thắng 3-0 trước Standard Liege và kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 9.

Shinji Kagawa
Shinji Kagawa tập luyện ở Cerezo

Sau trận đấu đó, Kagawa quay trở về Nhật Bản để nghỉ Hè. Và tiền vệ 33 tuổi đã tham gia buổi tập của đội bóng cũ Cerezo Osaka nhằm duy trì thể lực. 

Cầu thủ 33 tuổi người Nhật chia sẻ trên trang Instagram cá nhân bức ảnh chụp anh mặc áo của Cerezo Osaka kèm dòng trạng thái: "Tôi đang tập luyện ở Cerezo Osaka. Tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải mới".

VIDEO: Thủ môn Đặng Văn Lâm luyện khả năng phản xạ  

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X