Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm thừa nhận Việt Nam gặp khó trước Singapore

Thứ Bảy 31/12/2022 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hoà không bàn thắng của ĐT Việt Nam trước Singapore tối 30/12.

Văn Lâm thừa nhận Việt Nam gặp khó trước Singapore

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu khó khăn trước Singapore. Ở trận đấu thứ 3 tại AFF Cup 2022, Văn Lâm cũng không có nhiều cơ hội để trổ tài khi đối thủ tập trung phòng ngự. Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn thuộc biên chế của Bình Định FC thừa nhận:

“Đây quả là trận đấu khó khăn với tuyển Việt Nam. Chúng tôi sở hữu bóng và làm tốt nhất những gì có thể. Dù sao thì 1 điểm giành được cũng quan trọng, đây vẫn là kết quả tốt với tuyển Việt Nam”.

Đáng nói, việc phải thi đấu trên mặt cỏ sân tạo cũng khiến đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn.

“Chúng tôi thi đấu tại sân khách, trên một mặt sân nhân tạo nên khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Singapore lại hầu như chỉ tập trung phòng ngự lùi sâu, cố gắng phá bóng. Họ cũng cứu thua rất tốt và cũng được ủng hộ bởi khán giả nhà”, Văn Lâm cho hay.

Văn Lâm thừa nhận Việt Nam gặp khó trước Singapore 1

Văn Lâm tự tin hướng đến trận cuối vòng bảng đấu Myanmar

Trong trận đấu tối qua, Singapore chỉ tung ra 3 cú sút về phía khung thành Văn Lâm và chỉ một đi trúng đích. Trong khi đó, Tuyển Việt Nam dứt điểm tới 19 lần nhưng không có bàn thắng và bị đối thủ cầm hòa 0-0.

Dẫu vậy, những chiến binh sao vàng vẫn giữ đỉnh bảng B sau lượt thứ tư, và gần như chắc chắn đi tiếp. Trường hợp duy nhất sẽ khiến thầy trò Park bị loại là Singapore hoà Malaysia, còn Việt Nam thua Myanmar cách biệt sáu bàn trở lên ở lượt cuối. Còn nếu muốn giữ chắc đỉnh bảng, Việt Nam cần thắng Myanmar ngày 3/1/2023.

Điều này tạo ra tâm thế thoả mái với các cầu thủ trước khi bước vào lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2022.

“Tuyển Việt Nam vẫn rất tích cực khi mọi thứ lúc này đều khả quan. Trận đấu kế tiếp trên sân nhà sẽ diễn ra sớm nên chúng tôi sẽ tập trung nghỉ ngơi, hồi phục”, Văn Lâm cho hay.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 3/1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X