Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Đặng Văn Lâm gửi tín hiệu đáng mừng đến ĐT Việt Nam

Thứ Năm 04/11/2021 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ trở về Nga để thăm gia đình và nghỉ ngơi, thủ môn Đặng Văn Lâm còn tập luyện để sớm hồi phục chấn thương vai.

Văn Lâm tập phục hồi cùng HLV cá nhân tại Nga

Trên fanpage chính thức của mình, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ hình anh buổi làm việc với HLV thể lực cá nhân quen thuộc Ashrapov Jam. Hiện cả hai đang cùng nhau bước vào tập luyện tại Moscow và lên kế hoạch chi tiết. Văn Lâm sẽ tuân thủ theo những yêu cầu của HLV thể lực, tập luyện chăm chỉ trong bể bơi và phòng gym.

Các giai đoạn tập luyện, hồi phục của Văn Lâm đã được lên kế hoạch chi tiết. Mỗi ngày, HLV Jam sẽ đánh giá quá trình tập luyện để có thể đưa ra những điều chỉnh cần thiết. Cả hai đều thống nhất họ sẽ không nóng vội hay đốt cháy giai đoạn.
văn lâm

Văn Lâm trao đổi cùng HLV thể lực cá nhân

Theo dự đoán của các bác sỹ, Văn Lâm sẽ mất đến 3 tháng để có thể tập trở lại với bóng và 4 tháng là có thể ra sân thi đấu, tùy vào điều kiện đáp ứng của cơ thể và yêu cầu từ ban huấn luyện CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản). Văn Lâm bắt đầu quá trình hồi phục một tháng sau phẫu thuật. Hôm 7/10, anh phẫu thuật thành công chấn thương vai trái tại Nhật Bản.

văn lâm
Văn Lâm đang tích cực tập luyện để sớm trở lại sân cỏ

Thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga dính chấn thương trong 1 buổi tập của CLB Cerezo Osaka trước trận gặp Pohang Steelers ở AFC Champions League. Hôm 21/10, anh trở lại Nhật Bản để tiếp tục tập luyện ở giai đoạn cuối cùng của quá trình hồi phục.

Văn Lâm nhiều khả năng sẽ trở lại vào mùa giải 2022. Bởi J-League 1 mùa giải 2021 sẽ kết thúc vào tháng 12 và các cầu thủ sẽ có khoảng thời gian 1 tháng nghỉ ngơi trước khi trở lại hội quân.

Nếu mọi chuyện diễn ra ổn thoả, anh sẽ góp mặt cùng tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong chuyến làm khách đến Nhật Bản trên sân Saitama, diễn ra vào tháng 3/2022.

Ngoài việc tập luyện phục hồi, Văn Lâm cũng đang tích cực trau dồi vốn tiếng Nhật để có thể giao tiếp với đồng đội trên sân. Đây là điều quan trọng thiết yếu khi các cầu thủ Nhật Bản giao tiếp tiếng Anh không được tốt.

Em gái Văn Lâm gây bất ngờ với chiều cao ấn tượng ở tuổi 14Em gái Văn Lâm gây bất ngờ với chiều cao ấn tượng ở tuổi 14
Trong những tấm hình chụp khi ra sân bay đón anh trai Văn Lâm từ Nhật Bản về nước, Thanh Giang thu hút được rất nhiều sự chú ý vì vẻ xinh xắn, chững chạc không...
Đặng Văn Lâm đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Cerezo OsakaĐặng Văn Lâm đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Cerezo Osaka
Theo đó thủ thành Việt kiều Nga, Đặng Văn Lâm đang sắp có được danh hiệu đầu tiên ở Nhật Bản, nếu Cerezo Osaka đánh bại được Nagoya Grampus ở chung kết...
Thủ môn Đặng Văn Lâm rời Cerezo Osaka để về NgaThủ môn Đặng Văn Lâm rời Cerezo Osaka để về Nga
Trong một động thái mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã quyết định rời Nhật Bản để trở lại Nga thăm gia đình, kết hợp với việc điều trị chấn thương.
Đặng Văn Lâm quyết tâm sớm trở lại sân cỏĐặng Văn Lâm quyết tâm sớm trở lại sân cỏ
Chia sẻ sau khi xuất viện vào hôm 12/10 vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm hứa sẽ cố gắng hết sức để nhanh chóng bình phục và trở lại sân cỏ.
Người đại diện Văn Lâm: Hãy cho HLV Park Hang Seo thêm thời gianNgười đại diện Văn Lâm: Hãy cho HLV Park Hang Seo thêm thời gian
Andrey Gushin, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm cho rằng HLV Park Hang Seo xứng đáng được trao thêm thời gian tại ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X