Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đền bù 3 tỷ, Văn Lâm sang Thái Lan sau Asian Cup 2019?

Thứ Tư 02/01/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm được cho là muốn thanh lý hợp đồng trước thời hạn với CLB Hải Phòng. Và điểm đến mới của anh có thể là một đội bóng Thai League.

Văn Lâm sẽ sang Thái Lan thi đấu?

Câu chuyện Văn Lâm muốn chia tay Hải Phòng là chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM trong ngày hôm nay. Được biết chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng đã xác nhận việc sẽ có cuộc gặp với người đại diện của Văn Lâm để bàn về vấn đề giải phóng bản hợp đồng còn 1 năm của Lâm 'tây'.

Theo một nguồn tin bên lề, hai bên đã đạt thỏa thuận về việc Văn Lâm rời đội bóng đất Cảng. Thủ thành Việt kiều Nga sẽ phải bồi thường 3 tỷ đồng để đổi lại sự tự do.

Văn Lâm sẽ sang Thái Lan thi đấu sau Asian Cup hình ảnh
Văn Lâm được gia sẽ gia nhập Muangthong sau khi kết thúc Asian Cup 2019

Theo nhiều nguồn tin, điểm đến của Văn Lâm sau khi rời Hải Phòng được cho là CLB Muangthong United đang thi đấu tại Thai League 1.

Tại đây, Văn Lâm sẽ được ký bản hợp đồng 3 năm, lương tháng ít nhất 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng). Không những thế, Văn Lâm còn được CLB cấp nhà và xe riêng. Đây được xem là mức đãi ngộ tương xứng với tài năng và thành quả mà Văn Lâm đã giành được trong thời gian qua.

Mới đây, trên trang Twitter "Thaifootballs" của bóng đá Thái Lan đã đăng tải tin tức Muangthong chiêu mộ thành công một tuyển thủ Việt Nam. Theo những lời đồn đoán, cầu thủ này nằm trong danh sách đội hình đã vô địch AFF Cup 2018 và sẽ ra mắt Muangthong Utd ngay trong tháng 1/2019. Thông tin này càng củng cố thông tin Lâm 'tây' tới Thai League.

Văn Lâm lọt tốp 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa lọt tốp 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019, theo nhận định của tờ Fox Sport Asia.
10 sự kiện nổi bật của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 (Phần 1)
Năm 2018 là một năm tương đối đặc biệt với bóng đá Việt Nam sau khi chúng ta giành ngôi á quân U23 châu Á hay lên ngôi vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Và...
10 sự kiện nổi bật của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 (Phần 2)
Năm 2018 là một năm tương đối đặc biệt với bóng đá Việt Nam khi chúng ta đã giành ngôi Á quân U23 châu Á hay vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Và dưới đây là...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X