Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Văn Lâm sang Singapore điều trị chấn thương

Thứ Hai 08/01/2024 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tình hình chấn thương hiện tại, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ phải ra nước ngoài để điều trị chấn thương trong quãng thời gian diễn ra Asian Cup 2023.

Trong lúc ĐT Việt Nam dự Asian Cup, Đặng Văn Lâm phải ra nước ngoài điều trị chấn thương

Với chấn thương gặp phải trong trận Bình Định gặp Hải Phòng tại vòng 8 V.League 2023/24, thủ thành Đặng Văn Lâm đã không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng chung kết Asian Cup 2023. Tận dụng quãng nghỉ hiện có, người gác đền 30 tuổi sẽ điều trị dứt điểm chấn thương.

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân của Đặng Văn Lâm, cầu thủ này đang có mặt tại Singapore để chữa trị chấn thương. Người gác đền sinh năm 1993 đặt mục tiêu sẽ sớm hồi phục và có thể ra sân vào tháng 2/2024, trùng với thời điểm V.League trở lại.

Thủ thành Văn Lâm sang Singapore điều trị chấn thương 1
Đặng Văn Lâm đang phải điều trị chấn thương ở nước ngoài

Trước khi gặp phải chấn thương, Đặng Văn Lâm là lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ của CLB Bình Định cũng như ĐT Việt Nam. Việc thủ thành 30 tuổi bỏ lỡ Asian Cup 2023 là một tổn thất lớn với đoàn quân của HLV Troussier.

Không có được sự phục vụ của Văn Lâm, nhiều khả năng HLV Troussier sẽ trao cơ hội cho Nguyễn Filip. Thủ môn của CAHN được đánh giá rất cao về chuyên môn, tuy nhiên vẫn còn đôi chút hoài nghi khi đây mới là lần đầu tiên anh được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Ngoài Filip Nguyễn, ĐT Việt Nam còn mang theo hai thủ môn khác tới Asian Cup 2023 gồm Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng) và Nguyễn Văn Việt (SLNA). Theo lịch trình, thầy trò HLV Troussier sẽ có trận giao hữu với Kyrgyzstan vào tối 9/1 trước khi chính thức bước vào hành trình chinh phục Asian Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X