Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm sáng cửa bắt chính khi chơi ở CLB giải hạng 2 Nhật Bản

Thứ Tư 06/04/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc khó cạnh suất bắt chính tại CLB Cerezo Osaka, thủ thành Văn Lâm được đội bóng tạo điều kiện được thi đấu nhiều hơn bằng cách để anh ra đi theo dạng cho mượn.

Văn Lâm xuống thi đấu tại giải hạng 2 của Nhật Bản

Tối ngày 5/4, thông tin thủ thành Đặng Văn Lâm chuyển đến CLB Omiya Ardija xuất hiện ngày một dày đặc trên báo chí cũng như mạng xã hội. Thủ môn sinh năm 1993 cũng úp mở chuyện ra đi trên trang cá nhân của mình.

Và bến đỗ mới đã được hé lộ khi người hâm mộ bóng đá Nhật Bản phát hiện ra Văn Lâm bắt đầu theo dõi trang thông tin của một đội bóng ở giải hạng 2 là CLB Omiya Ardija. Đây là đội bóng đang được cựu HLV đội Sài Gòn, ông Masahiro Shimoda, dẫn dắt không mấy thành công.

Nếu như Lâm “tây” thực sự gia nhập đội bóng này theo dạng cho mượn, anh sẽ có nhiều cơ hội bắt chính tại đây. Ông Masahiro là “người quen”của bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, ông Masahiro từng đến Việt Nam làm việc vào năm 2021 trong vai trò Giám đốc kỹ thuật và HLV trưởng CLB Sài Gòn.

Xem màn trình diễn của Đặng Văn Lâm vs Nhật Bản

Đặng Văn Lâm đã có 5 phút bắt chính cuối trận trong cuộc đọ sức của Việt Nam và Nhật Bản

Theo đó, từ vị trí Giám đốc kỹ thuật, ông Masahiro đã thay HLV khi đó là ông Vũ Tiến Thành dẫn dắt Sài Gòn FC từ vòng 4 V.League 2021. Tuy nhiên, vị chiến lược gia sinh năm 1967 chỉ dẫn dắt đội vỏn vẹn 3 trận khi không thể giúp đoàn quân dưới quyền giành được bất cứ điểm số nào.

 

Việc trở lại Nhật Bản với ông Masahiro như cá gặp nước. Ông không mấy khó khăn để tìm kiếm được một công việc mới. Vị chiến lược gia này nhanh chóng được bổ nhiệm vào vị trí ghế nóng của Omiya Ardija vào tháng 6/2021.

Thành công trong việc giúp đội bóng này trụ hạng ở mùa giải trước, HLV Masahiro tiếp tục được tin tưởng giao nhiệm vụ ở mùa giải 2022. Hiện tại, Omiya Ardija đang đứng bét bảng giải hạng 2 Nhật Bản khi mới giành được 3 điểm sau 8 trận (hòa 3, thua 5).

Đội bóng của HLV Masahiro đang cần bổ sung gấp thủ môn sau khi thủ thành số 1 dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ba thủ môn khác của đội bóng này là Minami (42 tuổi), Wakabayashi (18 tuổi) và Wakui (17 tuổi). Nếu như được gia nhập đội bóng dưới quyền HLV Masahiro, cơ hội bắt chính của Văn Lâm đang sáng hơn bao giờ hết.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X