Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm sẵn sàng ra sân ở vòng 3 Levain Cup Nhật Bản

Thứ Tư 23/03/2022 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chấn thương bả vai đã hoàn toàn bình phục, thủ môn Đặng Văn Lâm lúc này đang rất tự tin ra sân nếu được trao cơ hội trong trận đấu của Cerezo Osaka vào cuối tuần này.

Văn Lâm mới đây đã có buổi tập cùng các đồng đội tại Cerezo Osaka để  chuẩn bị cho trận đấu gặp Oita Trinita tại vòng 3 giải YBC Levain Cup 2022. Màn so tài này sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tới.

Đặng Văn Lâm
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã sẵn sàng thi đấu trở lại.

Hiện tại, Cerezo Osaka đang dẫn đầu tại bảng A sau hai chiến thắng liên tiếp trước Gamba Osaka và Kashima Antlers. Oita Trinita đứng thứ hai với 2 điểm trong khi hai đội bóng còn lại được 1 điểm.

Các đội trong bảng sẽ thi đấu vòng tròn hai lượt để tìm ra hai đội có thành tích tốt nhất lọt vào tứ kết. Nếu tiếp tục duy trì phong độ của mình, Cerezo Osaka hoàn toàn có thể sớm có vé vào vòng trong trước vòng đấu thứ 6.

Trong thời gian qua, thủ môn Đặng Văn Lâm đã rất miệt mài tập luyện để lấy lại phong độ sau một quãng thời gian vắng mặt vì chấn thương. Và biết đâu cơ hội sẽ xuất hiện với anh ở những trận đấu cúp sắp tới của CLB Cerezo.

Với việc đã hoàn toàn bình phục, thủ môn Đặng Văn Lâm rõ ràng đã gửi đi tín hiệu tới thầy Park về việc anh đã sẵn sàng trở lại ĐTQG sau nửa năm phải ngồi ngoài điều trị chấn thương.

Được biết thủ môn Việt kiều Nga sẽ hội quân cùng toàn đội tại Nhật Bản để hướng tới lượt đấu cuối tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022 gặp đội bóng chủ nhà vào tối ngày 29/3 tới đây.

VIDEO: Thủ môn Đặng Văn Lâm miệt mài tập luyện tại Cerezo

video
Văn Lâm báo tin cực vui cho HLV Park Hang SeoVăn Lâm báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo
Thầy Park mới đây đã đón nhận một thông tin không thể vui hơn từ thủ thành Đặng Văn Lâm khi anh đã sẵn sàng thi đấu trở lại sau gần nửa năm phải ngồi ngoài...
Quyết ghi điểm với thầy Park, Adriano Schmidt gọi điện nhờ Văn Lâm tư vấnQuyết ghi điểm với thầy Park, Adriano Schmidt gọi điện nhờ Văn Lâm tư vấn
Là người chơi thân với Văn Lâm, Adriano Schmidt đã có những chia sẻ với thủ thành Việt kiều Nga để có thêm sự chuẩn bị trong lần đầu được gọi lên ĐT Việt Nam.
Báo Thái hả hê khi Đặng Văn Lâm chấn thươngBáo Thái hả hê khi Đặng Văn Lâm chấn thương
Chứng kiến việc thủ thành Đặng Văn Lâm đang phải chật vật tìm lại phong độ tại CLB Cerezo Osaka, tờ MGR Online của Thái Lan đã có bài viết cho rằng Lâm Tây...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X