Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm rạng rỡ bên cựu sao MU trong buổi tập của Cerezo Osaka

Thứ Ba 10/05/2022 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm có cơ hội làm "đồng đội" với Shinji Kagawa khi cựu sao MU tập nhờ tại Cerezo Osaka.

Shinji Kagawa xuất hiện trong buổi tập cùng Văn Lâm

Chiều ngày 10/5, thủ môn Văn Lâm khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải bức hình chụp cùng cựu cầu thủ MU và Dortmund Shinji Kagawa. Cả hai xuất hiện trong buổi tập của Cerezo Osaka chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân của Nagoya Grampus cuối tuần này.

Đầu năm 2022, Kagawa ký hợp đồng với đội bóng của của Công Phượng: Sint Truidense và đội bóng này kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9. Trong thời gian chờ STVV trở lại tập luyện, Kagawa trở về quê nhà Nhật Bản và tập nhờ tại Osaka, cũng là đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên tiền vệ này khoác áo.

Văn Lâm rạng rỡ bên cựu sao MU trong buổi tập của Cerezo Osaka 1
Văn Lâm cùng Kagawa trong buổi tập của Cerezo Osaka (Ảnh: Instagram nhân vật)

Shinji Kagawa từng là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhất của bóng đá Nhật Bản những năm đầu thập niên 2010. Tuy vậy, kể từ thời điểm rời MU, Kagawa xuống dốc một cách khó tin. Thậm chí có thời điểm tiền vệ này phải xuống chơi cho đội trẻ của Dortmund trước khi lang bạt sang Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và mới nhất là khoác áo Sin Truidense của Bỉ.

Từ giữa tháng 4, Kagawa đã trở lại tập nhờ tại đội bóng của HLV Akio Kogiku. Tiền vệ sinh năm 1989 tỏ ra thích thú khi được tập luyện cùng những người "đồng đội" tại Osaka. Không ít cầu thủ của Osaka cũng tận dụng cơ hội giao lưu, chụp ảnh cùng cựu sao MU.

Văn Lâm rạng rỡ bên cựu sao MU trong buổi tập của Cerezo Osaka 2
Kagawa tập nhờ tại Cerezo Osaka trong khoảng ba tuần (Ảnh: Instagram nhân vật)
Văn Lâm rạng rỡ bên cựu sao MU trong buổi tập của Cerezo Osaka 3
Kagawa cùng HLV Akio Kogiku (Ảnh: Instagram nhân vật)

 

Ngày 9/5 cũng là buổi tập cuối của Kagawa cùng đội bóng cũ trước khi trở về Bỉ hội quân cùng Sint Truidense. Tiền vệ này đã đăng tải những khoảnh khắc tập luyện cùng Cerezo Osaka trên trang Instagram cá nhân. Đội bóng thành Osaka cũng chia sẻ đoạn video tiền vệ sinh năm 1989 nói lời cảm ơn trên trang Instagram của CLB và không quên gửi lời chúc tới Kagawa.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X