Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm chính thức ra mắt Cerezo Osaka với thông điệp ý nghĩa

Chủ Nhật 18/04/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 18/4 (theo giờ Việt Nam), thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức có buổi ra mắt Cerezo Osaka ở trận đấu với Urawa Reds.

Trong giờ nghỉ giải lao trận Cerezo Osaka vs Urawa Reds, Văn Lâm đã có buổi ra mắt đội bóng mới. Thủ môn Việt kiều vừa hoàn tất quãng thời gian cách ly phòng chống COVID-19 khi nhập cảnh tới Nhật Bản.

Vì thời gian có hạn, Văn Lâm phát biểu ngắn gọn trong lễ ra mắt Cerezo Osaka:

"Tôi là Đặng Văn Lâm, thủ môn đến từ Việt Nam. Tôi rất vui vì hiện tại đang được đứng ở đây và trở thành một phần của đội bóng.

Đây là lần đầu tiên tôi thi đấu tại Nhật Bản, hy vọng nhận được sự ủng hộ của mọi người. Tôi sẽ cống hiến được những gì tốt nhất cho Cerezo Osaka."

Văn Lâm chính thức ra mắt Cerezo Osaka với thông điệp ý nghĩa hình ảnh
Văn Lâm chính thức ra mắt Cerezo Osaka trong giờ nghỉ giải lao trận gặp Urawa Reds.

Văn Lâm chính thức gia nhập Cerezo Osaka từ ngày 31/1 vừa qua. Tuy nhiên, ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến anh phải tới thời điểm hiện tại mới có thể hội quân cùng đội bóng mới.

Cập bến Cerezo Osaka, Văn Lâm vinh dự trở thành cầu thủ Việt Nam đấu tiên được thi đấu tại J.League 1, giải đấu hạng cao nhất Nhật Bản. Trước đó, những Công Vinh, Công Phượng hay Tuấn Anh mới chỉ được chơi bóng tại J.League 2.

Trong ngày ra mắt của Văn Lâm, Cerezo Osaka cũng có được niềm vui chiến thắng. Bàn thắng duy nhất của Yusuke giúp đội bóng này đánh bại Urawa Reds với tỉ số tối thiểu, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ tư trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X