Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm muốn dành món quà bất ngờ để tri ân thầy Park

Thứ Năm 20/10/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng trước Hà Tĩnh tối 18/10, thủ thành Đặng Văn Lâm đã thể hiện quyết tâm đoạt chức vô địch AFF Cup 2022 làm món quà chia tay HLV Park Hang Seo.

Cụ thể, sau trận đấu với Hà Tĩnh, khi chia sẻ với giới truyền thông, Lâm 'tây' đã tỏ rõ sự nuối tiếc khi sắp phải nói lời chia tay HLV Park Hang Seo. Do đó anh tự dặn mình sẽ cố gắng hết sức để tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2022.

Đặng Văn Lâm muốn dành món quà bất ngờ để tri ân thầy Park 1
Thủ môn Đặng Văn Lâm muốn vô địch AFF Cup 2022 để tri ân thầy Park

"Hôm qua, tôi có nghe thông tin thầy Park sẽ chia tay ĐTQG sau 5 năm gắn bó. Tôi hơi buồn và nhớ lại những kỷ niệm khi thi đấu cùng thầy. Chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Vì vậy ở AFF Cup sắp tới, anh em sẽ cố gắng, nỗ lực có kết quả tốt nhất tặng thầy bởi đó là giải đấu cuối cùng của thầy", Đặng Văn Lâm chia sẻ.

Thủ thành Đặng Văn Lâm chính là một lựa chọn hàng đầu của HLV Park trong quãng thời gian làm việc cùng ĐT Việt Nam vừa qua. Chỉ có quãng thời gian cuối năm ngoái, anh không thể thi đấu do gặp chấn thương bả vai. 

Nói thêm về tình cảm của mình với ông thầy người Hàn, thủ môn Việt kiều Nga cho hay: "Hầu hết những trận đấu ĐTQG của tôi là khi thầy Park làm HLV trưởng. Tôi rất hạnh phúc, biết ơn sự tin tưởng của thầy Park dành cho mình".

Ở AFF Cup 2018, thủ thành sinh năm 1993 là chốt chặn đáng tin cậy giúp tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch. Và hi vọng ở giải đấu diễn ra vào cuối năm nay, Lâm 'tây' sẽ tiếp tục duy trì một phong độ ổn định để giúp tuyển Việt Nam lần thứ 3 lên đỉnh khu vực.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X