Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm nói gì trước tin đồn ra nước ngoài chơi bóng?

Thứ Tư 02/01/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm được cho là muốn thanh lý hợp đồng trước thời hạn với CLB Hải Phòng để ra nước ngoài thi đấu vào năm 2019. Và thủ môn Việt kiều đã có chia sẻ về chuyện này.

Chia tay Hải Phòng, Văn Lâm sang Thai League

"Văn Lâm ra nước ngoài thi đấu" có lẽ là cụm từ khóa hot trong ngày hôm nay 2/1. Thủ thành Việt kiều được cho là đã yêu cầu được giải phóng hợp đồng để có thể trở thành cầu thủ tự do ở mùa bóng 2019.

Bến đỗ mới của Văn Lâm nhiều khả năng sẽ là CLB Muangthong United. Theo nguồn tin của báo Thethaovanhoa.vn, đại gia Thái League đã chi tiền giải phóng hợp đồng của Lâm 'tây' với Hải Phòng.

Dang Van Lam va Que Ngoc Hai tri an NHM.
Văn Lâm giải thích về quyết định ra nước ngoài thi đấu vì muốn đối đầu thử thách mới 

Đồng thời đội bóng này cũng sẽ ký tiếp hợp đồng mới với Văn Lâm có thời hạn 3 năm, tính từ ngày 1/1/2019. Theo tìm hiểu, mức lương mà Đặng Văn Lâm được nhận tại Muangthong United sẽ là hơn 10.000 USD/tháng. 

Ngoài ra, phía Muangthong United còn bố trí nhà riêng và xe riêng cho Văn Lâm sinh hoạt và sử dụng trong suốt thời gian thi đấu tại đội bóng này như chế độ với bất kỳ cầu thủ ngoại nào khác.

Gia nhập đội bóng xếp thứ 4 Thai League 2018, Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính với các thủ môn Kampol Pathom-attakul, Prasit Padungchok và Sutthipong Pisansarb.

Do mùa giải mới sẽ bắt đầu khởi tranh từ 22/2/2019 nên sau khi cùng đội tuyển Việt Nam tham dự ASIAN Cup 2019, Đặng Văn Lâm phải bắt tay ngay vào tập luyện ở đội bóng mới để có thể bắt nhịp với các đồng đội và HLV trưởng Pairoj Borwonwatanadilok.

Văn Lâm giải thích về quyết định ra nước ngoài thi đấu

Lý giải về quyết định này của mình, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam cho biết: “Nếu tiếp tục ở lại Việt Nam tôi vẫn có những điều kiện thuận lợi cũng như sự quan tâm, ủng hộ của tất cả mọi người. 

Nhưng tôi không muốn đặt mình trong vùng an toàn mà thích dấn thân, đương đầu với những thử thách để có trải nghiệm mới trong sự nghiệp thi đấu của mình. Quan trọng là tôi chưa muốn dừng lại và hài lòng với bản thân mình. Tôi luôn muốn học hỏi.

Xin cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của tất cả mọi người, BHL, các đồng đội ở CLB Hải Phòng, CĐV đất Cảng cũng như đội tuyển Việt Nam. Hy vọng tất cả các bạn sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ tôi trong bước đường sự nghiệp sắp tới”. 

Gia nhập Muangthong, Văn Lâm sẽ trở thành đồng đội của Adisak Kraisorn, Charyl Chappuis hay Sarach Yooyen - những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Thái Lan. Bên cạnh đó một ngôi sao bóng đá ĐNÁ khác cũng đang khoác áo đội bóng này là tiền đạo Aung Thu của Myanmar.

Đền bù 3 tỷ, Văn Lâm sang Thái Lan sau Asian Cup 2019?
Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm được cho là muốn thanh lý hợp đồng trước thời hạn với CLB Hải Phòng. Và điểm đến mới của anh có thể là một đội bóng Thai League.
Văn Lâm lọt tốp 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa lọt tốp 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019, theo nhận định của tờ Fox Sport Asia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X