Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm nói gì sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Jordan?

Chủ Nhật 20/01/2019 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Văn Lâm đã có những chia sẻ ngay sau chiến thắng đầy nhọc nhằn nhưng xứng đáng của ĐT Việt Nam trước Jordan.

 

Văn Lâm chia sẻ sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Jordan

ĐT Việt Nam dù là đội bóng sở hữu tấm vé muộn nhất vào vòng 1/8 nhưng lại trở thành đội bóng đầu tiên có vé vào tứ kết sau thắng lợi với tỷ số 4-2 trên chấm đá luân lưu trước Jordan. 

Trước đó chúng ta đã duy trì thế giằng co với đối thủ trong suốt 120 thi đấu với kết quả hòa 1-1. Chiến thắng này có công sức không nhỏ của thủ thành Đặng Văn Lâm và anh đã có những chia sẻ sau trận.

Văn Lâm chia sẻ sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Jordan hình ảnh
Văn Lâm có màn trình diễn ấn tượng và cản phá thành công một quả penalty của Jordan

Văn Lâm hạnh phúc nói: "Đây là chiến thắng của toàn đội. Mọi người tất cả rất tuyệt vời, anh em đã cố gắng trong 120 phút thi đấu căng sức với Jordan".

Theo Đặng Văn Lâm, ở loạt luân lưu tuyển Việt Nam đã có may mắn, nhưng may mắn đó đến rất xứng đáng với cả đội.

"Tôi thực sự cảm thấy vui và hạnh phúc khi đội nhà giành chiến thắng. May mắn đã đến với đội tuyển Việt Nam nhưng đó là điều xứng đáng với những gì mà đội tuyển thể hiện", Lâm 'tây' cho biết thêm. 

Chia sẻ về kinh nghiệm bắt penalty, cầu thủ sắp sang Thái Lan thi đấu cho hay: "Tôi có sự chuẩn bị tốt và đã rất tự tin khi bước vào loạt penalty".

Với thắng lợi nghẹt thở này, tuyển Việt Nam sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu Nhật Bản/Saudi Arabia tại tứ kết. Trận đấu này sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp, mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Highlight: Việt Nam vs Jordan (pen)

Highlight Việt Nam vs Jordan (1-1)

Hạ Jordan, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết khi nào?
Đánh bại đối thủ trên chấm đá luân lưu 11m sau 120 phút thi đấu quả cảm, ĐT Việt Nam đã trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào tứ kết. Và ĐT Việt Nam sẽ...
Những điều đáng nhớ rút ra sau chiến thắng quả cảm của ĐT Việt Nam trước Jordan
ĐT Việt Nam đã có chiến thắng quả cảm và đầy thuyết phục trước Jordan sau 120 phút thi đấu và loạt sút luân lưu cân não. Và dưới đây là những điểm nhấn sau...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X