Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm cùng Muangthong Utd nhận tin vui sau sự cố mất điện tại Thai League

Thứ Tư 07/10/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Muangthong Utd của Văn Lâm được BTC Thai League xử thắng 2-0 trước Thai Port sau sự cố mất điện vừa qua.

Văn Lâm và Muangthong Utd được xử thắng sau sự cố mất điện

Cuối tuần qua, Văn Lâm cùng Muangthong Utd theo lịch có chuyến làm khách tới sân của Thai Port tại vòng 8 Thai League. Song, trận đấu chẳng thể diễn ra vì sự cố trên SVĐ.

Chỉ 20 phút trước giờ bóng lăn, trạm biến áp của sân bị nổ khiến toàn bộ hệ thống điện bị ngắt. Điều này khiến cho hệ thống chiếu sáng và các phòng chức năng tại sân không thể hoạt động.

Đội ngũ kỹ thuật điện ở sân thi đấu đã cố gắng khắc phục trước 18 giờ để trận đấu diễn ra như dự kiến. Nhưng hơn 1 giờ sau, sự cố vẫn chưa được khắc phục khiến trận đấu bị hủy bỏ.

 Văn Lâm và Muangthong Utd được xử thắng sau sự cố mất điện hình ảnh
Văn Lâm cùng Muangthong Utd được xử thắng trước Thai Port sau sự cố mất điện vừa qua.

BTC Thai League sau khi họp các bên liên quan đã ra quyết định xử thua CLB Thai Port 0-2 trước đội bóng của Văn Lâm. Lý do bởi đội chủ sân PAT để xảy ra sự cố mất điện, không phải trường hợp bất khả kháng nhưng không khắc phục được khiến trận đấu phải hủy.

Bên cạnh việc bị xử thua, Thai Port còn bị phạt 50.000 baht đồng thời phải lo toàn bộ chi phí phát sinh do sự cố gây ra.

Được biết Ban kỷ luật cũng cho phép CLB này có thể kháng cáo trong 24h nữa. Phía đội bóng cũng phản ứng dữ dội với quyết định của Ban kỷ luật bởi họ cho rằng đây là sự cố ngoài ý muốn và Thai Port cũng đã nỗ lực khắc phục sự cố.

TP HCM phủ nhận tin đồn chiêu mộ Văn Lâm thay thế Bùi Tiến Dũng
TP HCM phủ nhận thông tin sẵn sàng bạo chi phá vỡ hợp đồng Văn Lâm với Muangthong Utd nhằm có được sự phục vụ của thủ môn Việt kiều.
CLB TP.HCM tính gây sốc với Đặng Văn Lâm và Lee Nguyễn
Với tham vọng tăng cường sức mạnh tấn công cũng như năng lực phòng thủ, CLB TP.HCM mới đây đã vạch ra kế hoạch táo bạo nhằm chiêu mộ hai ngôi sao đắt giá là...
Đặng Văn Lâm lỡ cơ hội trổ tài ở vòng 8 Thai League vì sự cố mất điện
Một sự cố nghiêm trọng đã diễn ra ở vòng 8 giải vô địch Quốc gia Thái Lan (Thai League) khiến trận đấu giữa CLB Muangthong United của thủ môn Đặng Văn Lâm và...
Văn Lâm vẫn được đảm bảo suất bắt chính tại Muangthong Utd sau sai lầm sơ đẳng
Sau sai lầm sơ đẳng ở trận gặp Ratchaburi vừa qua, Văn Lâm vẫn được đảm bảo vị trí chính thức nơi khung gỗ Muangthong Utd.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X