Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận tin kém vui từ LĐBĐ Thái Lan

Thứ Tư 15/04/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, thủ thành ĐT Việt Nam gần như sẽ bị cắt giảm 50% tiền lương hàng tháng tại Muangthong United theo yêu cầu từ LĐBĐ Thái Lan.

Dịch Covid-19 đang gây ra nhiều tác động tiêu cực với bóng đá Thái Lan khi các giải đấu ở quốc gia này đều phải tạm ngừng để tránh lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Điều này khiến nhiều đội bóng lâm vào tình trạng khó khăn do mất nguồn thu từ bán vé và các hợp đồng quảng cáo.

Đặng Văn Lâm nhận tin kém vui từ LĐBĐ Thái Lan  hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ mất 50% thu nhập hàng tháng do Covid-19

Và để đối phó với tình trạng này, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) mới đây đã tổ chức một cuộc họp với ban tổ chức giải và đại diện các CLB để tìm cách tháo gỡ khó khăn.

Và cuộc họp đi đến thống nhất Thai-League 1 và Thai-League 2 sẽ lăn bóng trở lại vào tháng 9 và kết thúc vào tháng 5-2021. Các giải cúp vẫn diễn ra chứ không hủy bỏ như dự tính ban đầu.

Bên cạnh đó, FAT cũng đã tìm được tiếng nói chung với các CLB trong kế hoạch cắt giảm 50% lương cầu thủ (bao gồm cả nội binh và ngoại binh) để tạm thoát khỏi áp lực tài chính do thiệt hại từ dịch Covid-19.

Sở dĩ FAT cần sự ủng hộ từ các CLB bởi họ rất lo ngại các cầu thủ, đặc biệt là ngoại binh kiện lên những tổ chức cấp cao hơn này nếu không hài lòng.

Điều này đồng nghĩa với việc các cầu thủ đang chơi bóng ở Thái Lan, trong đó có thủ môn ĐT Việt Nam - Đặng Văn Lâm cũng sẽ là đối tượng chịu tác động của quyết định này. Ngoài nguy cơ bị mất 50% thu nhập, Lâm 'tây' cũng sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn trong việc duy trì phong độ khi mà giải bóng tại Thái Lan sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 5 tháng nữa.

Muangthong xoay như chong chóng khi nhắc tới tương lai Đặng Văn Lâm
Đội bóng Thai League Muangthong United mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc có thể bán thủ thành Đặng Văn Lâm như thông tin từ một số tờ báo Thái Lan.
Văn Lâm cho thấy quyết tâm gắn bó lâu dài với Muangthong United
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa cho thấy quyết tâm gắn bó lâu dài với Muangthong United khi đang tham gia lớp học tiếng Thái.
Muangthong an ủi thủ môn Đặng Văn Lâm thông qua facebook
Trang facebook chính chủ của CLB Muangthong United mới đây đã đăng hình ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm kêu gọi chống dịch Covid-19 và gọi anh là thủ môn số 1 đội...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X