Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm nhận tin dữ ngay sau khi gia nhập Muangthong Utd

Thứ Bảy 09/02/2019 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa thông báo mình bị mất quyền kiểm soát tài khoản facebook sau khi chuyển tới Muangthong Utd.

Văn Lâm bị hack facebook ngay sau khi gia nhập Muangthong Utd

Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam bị hack tài khoản Facebook cá nhân ngay khi sang Thái Lan đầu quân cho Muangthong Utd. Đây là thông tin đã được chính Văn Lâm chia sẻ trên trang Instagram của mình.

Thủ môn Đặng Văn Lâm bị hack facebook sau khi tới Muangthong hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm bị hack facebook sau khi tới Muangthong

"Thời gian này mọi người không trả lời tin nhắn Facebook, Instagram, Zalo nhé'', Văn Lâm viết cảnh báo trên Instagram. Ngoài ra, thủ thành 26 tuổi cũng đưa thông tin này lên trang Fanpage chính thức của mình để NHM không bị kẻ xấu lợi dụng.

Việc Văn Lâm trở thành 'nạn nhân' của các hacker là chuyện không khó hiểu bởi trước khi bị hacker chiếm quyền kiểm soát, tài khoản Facebook cá nhân của Đặng Văn Lâm có hơn 800 nghìn người theo dõi, tài khoản Instagram có gần 300 nghìn người theo dõi. Hiện chưa rõ Văn Lâm có thể lấy lại tài khoản của mình hay không.

Thủ môn Đặng Văn Lâm chuyển tới Muangthong Utd với bản hợp đồng kéo dài 3 năm có giá trị chuyển nhượng kỷ lục 500.000 USD. Tại đội bóng mới, ngôi sao có hai dòng máu Việt - Nga sẽ được nhận mức lương 10 nghìn USD, được cấp nhà và xe riêng, bên cạnh những khoản thưởng cá nhân, tập thể tuỳ vào thành tích của đội bóng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X