Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa hội quân, Văn Lâm đã nhận quà "siêu to khổng lồ" từ Cerezo Osaka

Thứ Hai 22/02/2021 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Văn Lâm đăng tải bức ảnh về món quà ý nghĩa mà đội bóng mới Cerezo Osaka dành cho mình dù anh vẫn chưa thể có mặt tại Nhật Bản.

Cerezo Osaka tặng quà Văn Lâm

Ngày 31/1 vừa qua, Văn Lâm chính thức trở thành người của Cerezo Osaka. Dù thủ môn Việt kiều vẫn đang mắc kẹt ở Thái Lan do dịch bệnh Covid-19, đội bóng của Nhật Bản vẫn chuẩn bị mọi thứ chu đáo nhất để sẵn sàng chào đón thủ môn ĐTQG Việt Nam.

 Văn Lâm nhận quà siêu to khổng lồ từ Cerezo Osaka hình ảnh
Văn Lâm khoe món quà Cerezo Osaka chuẩn bị chu đáo cho mình.

Mới đây, Văn Lâm đăng tải trên trang cá nhân món quà đầy ý nghĩa mà Cerezo Osaka dành cho mình. Theo đó, đại diện J.League 1 đã thiết kế sẵn cho thủ môn 27 tuổi tủ đồ riêng có in tên anh trong phòng thay đồ chung của toàn đội.

Kèm theo đó, đội chủ sân Yodoko Sakura không quên chuẩn bị những vật dụng cần thiết trong tập luyện cho Văn Lâm, bao gồm cả các thiết bị tập gym và phục hồi chức năng mà Văn Lâm mong muốn.

Có thể thấy, Cerezo Osaka đã sẵn sàng chào đón Văn Lâm tới đây. Theo kế hoạch, thủ môn sinh năm 1993 sẽ sang Nhật Bản để hội quân cùng các đồng đội mới vào tháng 3.

Trong thời gian qua, đại dịch COVID-19 khiến Văn Lâm không thể bay sang Nhật Bản bởi nước này chưa cho phép người nước ngoài nhập cảnh vào. Tuy vậy, Lâm "tây" không quên tập luyện để duy trì thể trạng tốt nhất. Anh thuê 1 sân tennis ở Bangkok kèm 1 HLV thể lực để hỗ trợ và đưa ra cho anh những giáo án hợp lý nhất.

Ấn định thời điểm Văn Lâm sang Nhật Bản hội quân cùng Cerezo OsakaẤn định thời điểm Văn Lâm sang Nhật Bản hội quân cùng Cerezo Osaka
Những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 khiến kế hoạch Văn Lâm sang Nhật Bản hội quân cùng Cerezo Osaka bị ảnh hưởng không nhỏ.
Văn Lâm lọt nhóm 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo OsakaVăn Lâm lọt nhóm 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka
Theo đánh giá của giới truyền thông Nhật Bản thì thủ thành ĐTQG Việt Nam lọt vào tốp 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka.
Muangthong thua thảm, người đại diện Văn Lâm lên tiếng cà khịaMuangthong thua thảm, người đại diện Văn Lâm lên tiếng cà khịa
Người đại diện của Văn Lâm, Grushin Andrey mới đây đã lên tiếng mỉa mai về thất bại 2-4 của Muangthong trước Samut Prakan FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X