Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm được CLB Nhật Bản tạo điều kiện hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ Năm 26/05/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã nhận được lời chúc đặc biệt đến từ đội bóng Nhật Bản trong ngày trở về Việt Nam hội quân cùng ĐTQG.

Văn Lâm trở lại hội quân cùng ĐT Việt Nam

Trên trang chủ của CLB Cerezo Osaka đăng tải bài viết với nội dung: “Chúc mừng thủ môn Đặng Văn Lâm được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam. Cerezo Osaka chúc Văn Lâm và các đồng đội giành được kết quả như ý trong đợt hội quân này”.

Văn Lâm cũng sớm chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của mình khi đặt chân về nước. Ở lần hội quân này, thủ thành mang hai dòng máu Việt Nam – Nga sẽ cạnh tranh vị trí với Tuấn Mạnh và Tuyên Quang cho 1 suất bất chính ở trận đấu giao hữu với Afghanistan sắp tới.

Van Lam

Văn Lâm nhận lời chúc từ CLB Nhật Bản khi trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam

Đây cũng là trận giao hữu duy nhất của đội tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 6 này, bước chuẩn bị đầu tiên cho chiến dịch AFF Cup 2022 với mục tiêu lấy lại ngôi vô địch.

Dù CLB Cerezo Osaka sẽ có trận đấu vào ngày 29/5 tới tại J.League song đội bóng Nhật Bản vẫn dành sự ưu tiên khi để Văn Lâm được hội quân cùng ĐTQG. Đã từ lâu Văn Lâm không thi đấu ở cả CLB và ĐTQG. Kể từ khi gia nhập Cerezo Osaka hồi đầu năm 2021, anh mới chỉ có 2 lần thi đấu cho đội bóng Nhật Bản và 2 lần cho ĐT Việt Nam. 

Thủ môn này cũng dính chấn thương vai khi tập luyện cùng Cerezo Osaka hồi tháng 9/2021, khiến anh phải phẫu thuật và dưỡng thương 6 tháng.

Người thay thế Văn Lâm trong khung gỗ của ĐT Việt Nam trong thời gian vừa qua là Tấn Trường và Nguyên Mạnh. Mặc dù vậy, đợt tập trung tới đây lại không có cả hai cầu thủ kể trên. Về thủ thành của Viettel FC, anh hiện đang trong quá trình điều trị chấn thương gặp phải hồi cuối tháng 3. 

HLV Kiatisuk trở lại HAGL sau kỳ nghỉ tại AnhHLV Kiatisuk trở lại HAGL sau kỳ nghỉ tại Anh
HLV Kiatisuk Senamuang đã trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu ở Hải Phòng cùng HAGL sau quãng thời gian nghỉ dài.
U16 Việt Nam có thay đổi lớn trước ngày dự sân chơi khu vựcU16 Việt Nam có thay đổi lớn trước ngày dự sân chơi khu vực
HLV Nguyễn Quốc Tuấn được bổ nhiệm dẫn dắt ĐT U16 Việt Nam tham gia tranh tài ở U16 Đông Nam Á và VCK U17 châu Á.
Lộ diện lối đá của ĐT U23 Việt Nam dưới thời tân HLV Gong Oh KyunLộ diện lối đá của ĐT U23 Việt Nam dưới thời tân HLV Gong Oh Kyun
Sau khi có mặt tại UAE vào sáng qua 25/5, ngay trong tối cùng ngày ĐT U23 Việt Nam đã ra sân tập luyện dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Gong Oh Kyun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X