Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm nhận được nhiều đề nghị rời Cerezo Osaka

Thứ Ba 26/07/2022 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viễn cảnh thủ môn Đặng Văn Lâm chia tay CLB Cerezo Osaka hoàn toàn có thể trở thành sự thật trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trong một phát biểu mới đây, người đại diện của thủ thành Đặng Văn Lâm, ông Andrey Grushin đã không ngần ngại tiết lộ việc thủ thành Việt kiều Nga đang được nhiều CLB theo đuổi.

dang Van Lam
Đặng Văn Lâm có thể sẽ chia tay Cerezo Osaka trong thời gian tới.

Cụ thể, khi chia sẻ với Zing, vị này đã cho biết: "Có nhiều sự quan tâm dành cho Lâm nhưng chúng tôi phải tính toán những điều tốt nhất cho cậu ấy. Mọi chuyện còn phụ thuộc vào quá trình đàm phán và chúng tôi sẽ cố gắng xúc tiến nhanh".

Tin đồn Văn Lâm cân nhắc rời Cerezo Osaka đã xuất hiện cách đây hơn một tuần sau khi người đại diện của anh có mặt tại Osaka (Nhật Bản) để gặp gỡ BLĐ đội bóng. 

Hợp đồng của thủ môn tuyển Việt Nam với đội bóng Nhật Bản sẽ hết hạn vào tháng 1/2023 nhưng có vẻ như phía Văn Lâm muốn chia tay sớm hơn để tìm kiếm cơ hội ra sân. 

Trong một năm rưỡi chơi bóng tại Cerezo Osaka dù đã tập luyện rất cố gắng nhưng Lâm 'tây' vẫn đang chưa tìm thấy cơ hội thi đấu cho đội bóng J-League 1 khi mà Kim Jin-hyeon đang chơi ấn tượng. 

Chính vì thế, anh hoàn toàn có lý do xin được thanh lý hợp đồng sớm để tìm kiếm bến đỗ mới. Với việc TTCN hè 2022 đang diễn ra, cơ hội tìm kiếm bến đỗ tiếp theo của Văn Lâm đang khá sáng. Có nhiều nguồn tin cho biết Văn Lâm và người đại diện đang tích cực làm việc để đưa anh sang châu Âu chơi bóng. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X