Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm xuất hiện đặc biệt trong trận đấu của đội bóng Nhật Bản

Chủ Nhật 28/11/2021 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu cuối cùng của CLB Cerezo Osaka trên sân nhà Yanmar Nagai hôm 27/11, toàn đội đã tri ân thủ thành Đặng Văn Lâm.

Văn Lâm nhận động lực lớn từ Nhật Bản

CLB Cerezo Osaka tiếp đón Nagoya trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2021 trên sân nhà. Đội bóng chủ quản của thủ môn Đặng Văn Lâm đã thi đấu hết mình và ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ trong 10 phút cuối trận để giành chiến thắng 2-1 đầy ý nghĩa.

Trận đấu này là dịp đặc biệt với các đội bóng tại J-League có thể cùng nhau cảm ơn hội cổ động viên vì đã đồng hành trong mùa giải vừa qua. Các cầu thủ Cerezo Osaka đã có hành động đẹp khi cầm theo chiếc áo của Văn Lâm và Adam Taggart đi quanh sân và cảm ơn CĐV. Hai cầu thủ này hiện đang dính chấn thương nên không thể góp mặt trong trận đấu.

Văn Lâm

Áo đấu của thủ môn Đặng Văn Lâm

Văn Lâm
Đồng đội đem áo của Văn Lâm đi hết các khán đài 

Cùng với đó, đội chủ sân Yanmar Nagai có thể đảm bảo rằng, tất cả các cầu thủ của CLB đều có thể xuất hiện trên sân, đó cũng là một cách để gửi lời cảm ơn đến sự đóng góp của những người vắng mặt.

Chiếc áo của thủ thành Đặng Văn Lâm được đồng đội mang theo đi khắp sân để cảm ơn khán giả. Sau trận đấu, đội bóng này còn tổ chức buổi lễ giải nghệ cho chân sút kỳ cựu Yoshito Okubo (39 tuổi). 

Về tình hình của Văn Lâm, theo chẩn đoán ban đầu của bác sỹ, anh cần từ 3 đến 4 tháng mới có thể tập luyện và thi đấu trở lại, đồng nghĩa vắng mặt trong phần còn lại của J-League 1, mùa giải 2021 sẽ kết thúc trong tháng 12 này. 

Với chiến dịch vòng loại thứ ba World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam, Văn Lâm cũng khó có thể tái xuất ở các trận đấu với Australia hay Trung Quốc trong các ngày 27/1 và 1/2/2022.

Trước sự quan tâm, chia sẻ và động viên từ truyền thông trong nước và đông đảo người hâm mộ, Văn Lâm chia sẻ: “Các bác sĩ nói vai của Lâm đang hồi phục tốt và nhanh hơn dự kiến. Lâm sẽ cố gắng tập hồi phục tốt để trở lại sân cỏ nhanh nhất có thể. Lâm biết mọi người vẫn luôn theo dõi và quan tâm tới Lâm. Hiện tại, Lâm vẫn điều trị chấn thương tại Moscow và được chăm sóc bởi các bác sĩ người Nga cùng HLV cá nhân".

Thầy Park và trăn trở về vị trí thủ môn ĐT Việt NamThầy Park và trăn trở về vị trí thủ môn ĐT Việt Nam
Rõ ràng khi Đặng Văn Lâm dính chấn thương, vị trí người gác khung thành ĐT Việt Nam đã không còn là nơi mà thầy Park cảm thấy an tâm.
Văn Lâm thông báo tin quan trọng về chấn thươngVăn Lâm thông báo tin quan trọng về chấn thương
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã thông báo tin mừng đến người hâm mộ về quá trình điều trị chấn thương.
Dính chấn thương giống Văn Lâm, Văn Toản vẫn ở lại đội tuyểnDính chấn thương giống Văn Lâm, Văn Toản vẫn ở lại đội tuyển
Với việc dính chấn thương dai dẳng chưa thể phục hồi, thủ môn Nguyễn Văn Toản khả năng cao sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Saudi Arabia.
Văn Lâm nhận động lực lớn trong quá trình phục hồi chấn thươngVăn Lâm nhận động lực lớn trong quá trình phục hồi chấn thương
Sự có mặt của bạn gái Yến Xuân tại Nga đã giúp thủ môn Đặng Văn Lâm có thêm động lực tập luyện, sớm hồi phục chấn thương để trở lại thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X